Top 12 App Học Phát Âm Tiếng Anh Cho Trẻ Em Hay Nhất

Bạn đang tìm một app học phát âm tiếng anh cho trẻ em? Tôi sẽ giới thiệu cho bạn app luyện phát âm tiếng anh chuẩn, học từ vựng hay ngữ pháp, giao tiếp nổi tiếng hiện nay như: Doulingo, Elsa Speak, Monkey Junior,  Babilala, Lingo kids,.... Ứng dụng hoàn toàn phù hợp với trẻ em từ mầm non, tiểu học đến trung học. Tham khảo ngay!

>>> Xem thêm: Top 10 Máy phiên dịch Tốt nhất thế giới.

MONKEY JUNIOR - APP HỌC PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM

Monkey Junior là app luyện phát âm tiếng Anh nổi tiếng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng cho con mình nâng cao trình độ anh ngữ, ứng dụng có hơn 3000 bài học bao gồm bài tập trung vào từ vựng và phát âm tiếng Anh chuẩn. Các bài tập được chia thành 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao: 

  • Cơ bản: 360 bài học.
  • Trung bình: 310 bài học.
  • Nâng cao: 310 bài học.

Ứng dụng sử dụng hình ảnh thật sinh động trong nội dung bài học tạo hứng thú cho bé. Nó cho phép trẻ em học tiếng Anh với những đồ vật gần gũi với chúng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra luyện phát âm, Monkey Junior giúp bé làm quen với ngữ âm các từ vựng.

Monkey Junior hỗ trợ cho cả 2 Hệ điều hành: Android và IOS, ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt nên bậc phụ huynh dù không rành tiếng Anh cũng có thể hỗ trợ bé học dễ dàng.

App học phát âm tiếng Anh cho trẻ em Monkey Junior

DOULINGO - APP LUYỆN PHÁT ÂM TIẾNG ANH

Doulingo là một trong những ứng dụng giáo dục nổi tiếng giúp bé học phát âm tiếng Anh tại nhà hoàn toàn miễn phí. Doulingo hỗ trợ học hơn 20 ngôn ngữ và tiếng Anh ngôn ngữ được nhiều người lựa chọn học nhất tại app này.

Vì sao Doulingo lại hấp dẫn người dùng như vậy? Đó chính là nhờ phương pháp giảng dạy thú vị, ứng dụng bài học ngữ pháp, phát âm, từ vựng được ngụy trang thành trò chơi nhiều màu sắc vui nhộn. Vì vậy, bé có thể vừa học vừa chơi giải trí tại nhà sau những giờ học ở trường lớp nghiêm túc đầy căng thẳng.

Tham khảo: Phần mềm dịch tiếng Anh

App luyện phát âm tiếng anh Doulingo

ELSA SPEAK - PHẦN MỀM HỌC ANH NGỮ MIỄN PHÍ

Elsa Speak ( English Language Speech Assistant ) là ứng dụng luyện phát âm dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay. Elsa Speak kiểm tra khả năng phát âm tiếng Anh bé để đánh giá trình độ, sau đó sẽ lựa chọn những bài học phù hợp với trình độ trẻ giúp cải thiện, từ âm tiết, nhịp điệu hay ngữ âm,… tốt hơn. Elsa Speak đưa ra đánh giá và hướng khắc phục sau mỗi bài học để giúp trẻ rút kinh nghiệm cho những bài học sau.

phần mềm học anh ngữ miễn phí Elsa Speak

BABILALA - APP PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM

Babilala là phần mềm học anh ngữ dành cho trẻ em từ mầm non đến tiểu học. Babilala giúp trẻ xây dựng nền tảng ngoại ngữ từ khi còn nhỏ với giáo trình học bài bản theo tiêu chuẩn Châu  u CEFR. Giáo trình với 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao bao gồm hơn 75 chủ đề, 100 bài hát và 5000 trò chơi. Phù hợp cho bé học thêm tại nhà, chỉ cần dành 20 phút mỗi ngày để xây dựng nền tảng cho bé từ nhỏ là việc làm vô cùng cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện trong tương lai.

Tham khảo: Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp

App phát âm tiếng Anh cho trẻ em Babilala

MEMRISE - ỨNG DỤNG LUYỆN PHÁT ÂM TIẾNG ANH

Memrise là phần mềm luyện anh ngữ khá phổ biến nhờ sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau được tích hợp ngay tại app, Memrise có đa dạng nhiều chủ đề học từ luyện ngữ pháp, phát âm, học từ vựng, giao tiếp, trò chơi..... Phần mềm thiết kế phù hợp với trẻ em và người lớn mới bắt đầu tiếp xúc với môn ngoại ngữ mới này. Đặc biệt, Memrise hỗ trợ học khi ở chế độ ngoại tuyến, bé có thể học mọi lúc mọi nơi mỗi khi có thời gian rảnh.

ứng dụng luyện phát âm tiếng anh Memrise

HELLO ENGLISH - PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ANH CHUẨN CHO BÉ

Hello English là một app giáo dục được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đây chính là giải pháp luyện nói tiếng Anh cho trẻ em và người lớn cải thiện trình độ ngoại ngữ nhanh chóng và hiệu quả. Hello English hỗ trợ học 22 ngoại ngữ khác nhau, 475 bài học chia thành nhiều chủ đề gần gũi với đời sống, videp, âm thanh, sách điện tử, từ điển với hơn 10.000 từ vựng cùng với giáo viên người bản xứ hỗ trợ bạn mỗi khi gặp thắc mắc trong quá trình học. App hỗ trợ trực tuyến và ngoại tuyến.

phần mềm học tiếng anh chuẩn cho bé Hello English

LINGO KIDS - ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH CHO BÉ

Phương pháp học bằng cách sử dụng trò chơi vui nhộn, bài hát và câu chuyện để học từng vựng, học nói tiếng Anh đã thu hút hàng ngàn trẻ em theo học. Lingo kids giúp hoàn thiện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết bé bằng 5 chủ đề chính: động vật, thực phẩm, thiên nhiên, địa danh. Bên cạnh đó, Lingo kids sử dụng những bài hát tiếng Anh với giai điệu vui nhộn hay những câu chuyện thú vị là cách giúp trẻ học không cảm thấy nhàm chán.

ứng dụng học tiếng anh cho bé Lingo kids

PHẦN MỀM FUN ENGLISH 

Cũng như tên gọi app, Fun English là phần mềm cung cấp nhiều chủ đề học đầy vui nhộn hấp dẫn bé: con số,màu sắc, động vật, phương tiện giao thông, thực phẩm, cơ thể con người, trái cây, sinh vật biển, đồ dùng học tập, quần áo, nhà cửa,.... Với thiết kế đồ họa đầy mắc sắc, dễ thương. Bé lựa chọn cho mình một chủ đề yêu thích tương ứng với một trò chơi trong app hoặc sử dụng tùy chọn “Today’s game” để lựa chọn chủ đề ngẫu nhiên. Phương pháp học mới mẻ này giúp trẻ không cảm thấy nhàm chán và kích thích tính tò mò.

phần mềm Fun English

PHẦN MỀM ENGLISH FOR KIDS

English for Kids là phần mềm luyện phát âm, học từ vựng, ngữ pháp anh ngữ cho trẻ từ mầm non đến tiểu học thông qua trò chơi được chia làm 4 nhóm: 

  • Flashcard: bé rèn luyện từ vựng với nhiều chủ đề như: bảng chữ cái, con số, giao thông, an uống, thiên nhiên,.....

  • Giải câu đố: giải đáp câu đố bằng cách điền vào chỗ trống, lựa chọn đúng/sai hay có/không, chọn ảnh đúng,... là phương pháp học hiệu quả được ứng dụng rộng rãi trên thế giới.

  • Trò chơi xếp chữ: Tìm ra câu trả lời chính xác bằng cách xếp chữ cái lại thành câu hoàn chỉnh là cách giúp trẻ học từ vựng tốt nhất đồng thời tăng khả năng nhớ từ hiệu quả.

  • Luyện kỹ năng viết câu: Tập viết những mẫu câu đơn giản như giới thiệu bản thân, mô tả về một hành động nào đó là phương pháp học cải thiện kỹ năng viết và học được thêm nhiều mẫu câu mới

phần mềm English for Kids

ỨNG DỤNG LEARN ENGLISH KIDS - PLAYTIME

Learn English Kids cung cấp phương pháp học anh ngữ bằng những video với bài hát hay những câu chuyện thú vị tạo hứng thú cho trẻ em khi mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới. Video được chia làm 20 chủ đề khác nhau có hình ảnh dễ thương và âm thanh vui vẻ, đầy thu hút được ghi âm từ chính người bản xứ. Nhờ đó, bé được luyện nghe với cách phát âm người bản ngữ, cải thiện khả năng nói tiếng Anh một cách đúng đắn sớm nhất.

ứng dụng Learn English Kids Playtime

ỨNG DỤNG SAY IT - ENGLISH PRONUNCIATION

Say It - English Pronunciation là ứng dụng được phát triển từ Đại học Oxford danh tiếng, Say It - English Pronunciation được thiết kế cho những người muốn cải thiện cách phát âm chuẩn hơn, các bạn có thể tùy chọn 2 giọng nói: giọng chuẩn Anh Anh hoặc giọng Bắc Mỹ.

Say It - English Pronunciation cho phép người dùng ghi âm lại và điều chỉnh tốc độ đọc trong video, ứng dụng phù hợp với trẻ em và người lớn và nó hoàn toàn miễn phí.

ứng dụng Say It English Pronunciation

PHẦN MỀM SOUNDS - PRONUNCIATION

Sounds - Pronunciation cung cấp hơn 650 từ vựng bao gồm phiên âm và cách phát âm, cho phép người dùng ghi âm và tự đánh giá khả năng sau mỗi bài học. Luyện phát âm bằng cách chơi game, giải câu đố, đặc biệt các bài học phát âm được chia thành 2 giọng Anh hoặc Mỹ. Các bé lựa chọn trải nghiệm cả 2 giọng đọc và xác định cho mình một kiểu đọc yêu thích và phát triển theo hướng này.

phần mềm Sounds Pronunciation

KẾT LUẬN

Hi vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh có thể tìm cho con mình một chiếc app luyện phát âm, học từ vựng, ngữ pháp, anh văn giao tiếp phù phù hợp để cải thiện trình độ ngoại ngữ bé từ khi còn nhỏ. Chúc các bạn thành công! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng