Top 6 App Học Tiếng Anh Cho Người Đi Làm Hiệu Quả Nhất

Bạn là dân công sở và không có thời gian để học thêm ngoại ngữ? App học tiếng anh cho người đi làm chính là giải pháp tốt nhất giải quyết vấn đề rào cản ngôn ngữ. Ứng dụng giúp học từ vựng tiếng Anh giao tiếp, ngữ pháp cho người mất gốc miễn phí. Tham khảo ngay 6 app luyện nói tiếng Anh tốt nhất hiện nay.

ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH DUOLINGO 

Duolingo là ứng dụng học tiếng anh nổi tiếng hàng đầu thế giới, đây là một phần mềm không thể thiếu dành cho người đi làm không có nhiều thời gian để học thêm tiếng Anh tại trung tâm.

Học ngôn ngữ trong Duolingo bằng cách chơi trò chơi, tạo cảm giác thích thú cho người học dễ tiếp thu những nội dung ngữ pháp, từ vựng từ cơ bản đến nâng cao, không gây cảm giác nhàm chán khi phải trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh sau giờ làm mệt mỏi.

Ứng dụng Duolingo hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái học bất cứ lúc nào bạn muốn.

Phần mềm được các tạp chí nổi tiếng như: tạp chí Wall Street, TIME, PC Magazine đánh giá là phần mềm học ngoại ngữ miễn phí tốt nhất và nhận được giải thưởng Editors' Choice về Học tập Ngôn ngữ.

ứng dụng học tiếng anh Duolingo

PHẦN MỀM HELLO TALK

HelloTalk là app học tiếng anh giao tiếp cực kì hiệu quả, người giao tiếp bạn chính là người bản xứ đến từ các nước trên thế giới, ngoài việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ, bạn còn làm quen được một người bạn ngoại quốc.

Thay vì sau giờ làm bạn phải đến các trung tâm để học với giáo viên ngoại ngữ, làm bài tập về nhà thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể vừa trò chuyện giải trí, vừa rèn luyện vốn ngoại ngữ cho mình ngay tại phần mềm tiếng anh giao tiếp hiệu quả.

Ngoài tiếng Anh, app còn hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ khác trên thế giới hoàn toàn miễn phí.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm dịch tiếng Anh

phần mềm hello talk

APP HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM DROPS

Chỉ 5 phút học ngôn ngữ Anh mỗi ngày bạn sẽ bất ngờ với thành quả mình đạt được sau một thời gian kiên trì luyện tập. Học từ vựng bằng các hình minh họa đẹp mắt giúp người học ghi nhớ sâu hơn từ vựng, giới hạn 5 phút học ngắn ngủi là mẹo giúp người dùng tập trung cao độ để ghi nhớ thật nhiều kiến thức trong thời gian đầy hiệu quả. 

Drops tuyển chọn ra hơn 1000 từ vựng thông dụng nhất tích hợp vào trò chơi, người dùng sẽ không còn cảm thấy choáng ngợp khi phải tiếp thu thêm một ngôn ngữ mới.

Tham khảo: Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp

app học tiếng anh cho người đi làm drops

PHẦN MỀM LUYỆN TIẾNG ANH 4ENGLISH

4English là app học tiếng anh giao tiếp trên iphone với nhiều hình thức học thú vị khác nhau. Bạn đang làm cho một công ty nước ngoài và cần trau dồi thêm kiến thức ngoại ngữ, nhưng bạn có quá ít thời gian để đến trung tâm học. 4English sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn phá bỏ mọi rào cản ngôn ngữ. 

App 4English có tính năng tra từ nhanh như một cuốn từ điển di động, đọc báo tiếng anh, xem video, nghe podcast bao gồm transcript ở mỗi bài nghe, học từ vựng tiếng anh, chơi game nối từ.

phần mềm luyện tiếng anh 4english

PHẦN MỀM EWA ENGLISH

Phần mềm học tiếng anh trên IOS EWA English được ví như một người giáo viên dạy kèm dành riêng cho bạn, app phù hợp với bạn sinh viên sắp ra trường hay người đi làm có ít thời gian để học tiếng Anh. app sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

40000 từ tiếng Anh với flashcards có sẵn trong ứng dụng.

1000 cuốn sách tiếng Anh với nhiều cấp độ khác nhau.

Xem phim hay xem các chương trình yêu thích là giải pháp học tiếng Anh hiệu quả tốt nhất mà app trang bị cho người dùng.

Các trò chơi trong app vừa giúp người dùng giải trí, vừa học thêm nhiều từ vựng mới không nhàm chán.

phần mềm ewa english

PHẦN MỀM XEROPAN

Phần mềm học tiếng anh cho iphone học qua trò chơi mỗi ngày giúp cải thiện trình độ ngoại ngữ cho người đi làm nhanh chóng, hiệu quả. App có hơn 1,500,000 người chơi Xeropan từ hơn 160 quốc gia, sở hữu kho dữ liệu kiến thức khổng lồ. 

Ứng dụng được tạo ra từ các giáo viên dạy tiếng Anh ESL uy tín, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với những kiến thức mà Xeropan mang lại cho bạn. Sau giờ làm việc căng thẳng, hãy mở app lên và chơi một trò chơi ngay tại app vừa giúp giải tỏa căng thẳng, vừa tích thêm kiến thức ngoại ngữ cho mình.

phần mềm xeropan

KẾT LUẬN

Trên đây là những app học tiếng anh tốt nhất dành cho người đi làm, hi vọng bạn lựa chọn được cho mình một ứng dụng rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ phù hợp. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng