Top 10 App Luyện Thi Toeic Tốt Nhất Hiện Nay 2024

Kỳ thi Toeic là một trong những bài thi nổi bật để lấy chứng chỉ tiếng Anh cho người đi làm. Học viên có nhiều cách để luyện thi Toeic như ứng dụng luyện thi Toeic online có cấu trúc bài Toeic Test phong phú, những kiến thức bài tập ngữ pháp đa dạng giúp bạn thi thật điểm cao. Bài viết này MayThongDich.Com chia sẻ ngay cho các bạn Top 10 app luyện thi Toeic trên máy tính & điện thoại với những câu hỏi nâng cao giúp người học thi Toeic tốt nhất!

TOEIC TEST - PHẦN MỀM THI TOEIC

Toeic test là ứng dụng dành cho những bạn đang luyện thi Toeic tốt nhất hiện nay, với nguồn tài liệu cực lớn bao gồm: toeic reading, toeic listening, toeic writing được chia thành nhiều cấp độ từ 250+ đến 900+. Toeic test cung cấp cho người dùng 700 từ TOEIC cần thiết chia theo 60 chủ đề, hơn 1300 câu hỏi chia thành chủ đề khác nhau, 24 bài thực hành và 16 bài kiểm tra mô phỏng. Ứng dụng còn theo dõi trình độ sau mỗi bài thực hành và giúp bạn cải thiện kỹ năng còn kém nhanh chóng và hiệu quả.

Toeic Test phần mềm thi toeic

MIGII - APP LUYỆN THI TOEIC SÁT ĐỀ

Migii là phần mềm luyện thi Toeic chuyên nghiệp sở hữu các bài thực hành bám sát đề thi, với hơn 12.000 bài tập lớn nhỏ đa dạng nhiều chủ đề được biên soạn từ đội ngũ toeic 900 dày dặn kinh nghiệm, lộ trình ôn thi trong Migii được thiết kế khoa học, sau mỗi phần bài tập đều có các lời giải chi tiết đi kèm, phát hiện những lỗi sai và sửa trong quá trình thực hành giúp các học viên rút được kinh nghiệm nhanh chóng nâng cao trình độ hơn. 

Những tính năng hữu ích trong Migii:

  • Tính năng thi thử như thi thật.
  • Luyện thi chuyên sâu Toeic nghe và nói.
  • Học ngữ pháp & từ vựng tiếng Anh theo từng đề.

Sau khóa học trên Migii bạn sẽ nắm được cấu trúc một đề thi Toeic và cân chỉnh thời gian phù hợp khi thi thật

Xem thêmPhần Mềm Dịch Tiếng Anh

app luyện thi toeic migii

TFLAT - PHẦN MỀM LUYỆN THI TOEIC

Toeic Test - Tflat là ứng dụng được sử dụng phổ biến hỗ trợ học Toeic hữu ích, các bài tập trong Tflat chia thành 7 phần bao gồm: nghe, đọc, từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh. Phần mềm có thể sử dụng trên thiết bị điện thoại, máy tính miễn phí.

  • Phần 1: Conversation ngắn.
  • Phần 2: Hỏi & Đáp.
  • Phần 3: Conversation ngắn.
  • Phần 4: Nghe một đoạn hội thoại và trả lời câu hỏi.
  • Phần 5: Thực hành điền từ vào ô trống.
  • Phần 6: Thực hành ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh trong đoạn văn bản.
  • Phần 7: Tập đọc hiểu đoạn văn bản và trả lời câu hỏi.

phần mềm luyện thi Toeic tflat

TACTICS FOR LISTENING THIRD EDITION

Tactics for Listening Third Edition là phần mềm luyện nghe tiếng Anh tốt nhất hiện nay, Tactics for Listening Third Edition có nhiều bài thực hành giúp rèn luyện kỹ năng nghe, nói, học từ vựng và ngữ pháp. Chỉ cần dành 1 tiếng mỗi ngày để học trên Tactics, bạn sẽ bất ngờ với kỹ năng mà mình đã rèn luyện sau một thời gian ngắn

ứng dụng học toeic online Tactics

TOEIC EXAM - APP HỌC TOEIC MIỄN PHÍ

Toeic Exam là phần mềm luyện thi hàng đầu Việt Nam Free, được thiết kế dành riêng cho bạn đang học Toeic muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ . App có hơn 5000 câu hỏi được chia thành 7 phần trong bài thi TOEIC, hơn 30 bài kiểm tra mô phỏng đề thi thử, sau mỗi bài tập đều giải thích chi tiết những lỗi sai mà bạn mắc phải, 600 bộ từ vựng kèm âm thanh phát âm và ví dụ giúp người hiểu kỹ hơn. Toeic Exam hỗ trợ đầy đủ các level từ cơ bản đến nâng cao: Beginner (level 250 - 500),  Intermediate (level 500 - 750), Advanced (level 750 - 990).

học tiếng anh miễn phí toeic Exam

PHẦN MỀM HỌC TỪ VỰNG TOEIC

Để nâng cao vốn ngoại ngữ, bạn cần phải trang bị cho mình một nền tảng kiến thức từ vựng lớn. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn bộ từ vựng luyện thi gần 1000 từ vựng gần gũi với đời sống dành cho bạn muốn nâng cao điểm số phần thi từ vựng toeic. App có 50 bài học và trong mỗi bài học là một chủ đề từ vựng khác nhau, phương pháp học bằng trắc nghiệm giúp bạn ghi nhớ nhiều từ vựng cùng một lúc dễ hơn. Ngoài học từ vựng, app còn hỗ trợ học tiếng Anh giao tiếp, học phát âm,... hoàn toàn miễn phí

phần mềm học từ vựng toeic vocab toiec

ỨNG DỤNG TOEIC MASTERY

Toeic Mastery cung cấp cho bạn đang luyện thi đầy đủ những kỹ năng quan trọng, các bài học trong app được tổng hợp kiến thức từ những tài liệu chuyên nghiệp và mới nhất trên thế giới, đặc biệt Mastery giúp hoàn thiện kỹ năng đọc - nghe tiếng Anh để nâng cao điểm số trong bài thi Toeic cực hiệu quả. Mastery có giao diện đơn giản thân thiện với người dùng.

Ứng dụng Toeic Mastery

4U - PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ANH THI TOEIC

Toeic - 4U là phần mềm nổi tiếng giúp bạn học 600 từ mới theo từng chủ đề, các EBook quan trọng và 10 đề thi ETS mới nhất hoàn toàn miễn phí, đặc biệt không quảng cáo. Nếu bạn đang tìm một app để giúp bạn trau dồi kiến thức ngoại ngữ chuẩn bị cho kì thi Toeic sắp tới thì 4U là một ứng viên tốt nhất không thể bỏ qua. Sau thời gian rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, ngữ pháp, nghe và viết chắc chắn trình độ ngoại ngữ sẽ được cải thiện nhanh chóng

phần mềm học tiếng anh thi toeic 4U

PHẦN MỀM LUYỆN NGHE TIẾNG ANH TOEIC LISTENING & READING

TOEIC Listening & Reading cung cấp cho bạn một nền tảng kiến thức phong phú giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe và đọc trong một thời gian ngắn nhất. Các bài học trong app tích hợp 3000 câu hỏi với 400 cấp độ khác nhau, 2000 từ vựng thông dụng nhất, học ngữ pháp tiếng Anh, phát âm, thành ngữ tiếng Anh,.... cùng một số tính năng như: chức năng tìm kiếm bài học, quản lý dấu trang, cho phép tải xuống tệp âm thanh, có thể sử dụng ứng dụng trực tuyến và ngoại tuyến.

phần mềm luyện toeic listening reading

ỨNG DỤNG HỌC TOEIC ONLINE - TOEIC READING

Một phần mềm luyện Toeic mà tôi không thể không nhắc đến đó chính là Toeic reading chuyên luyện kỹ năng đọc hiểu, những kiến thức bài học được biên soạn từ những giảng viên anh ngữ bản xứ hàng đầu, với giao diện đơn giản thân thiện với người dùng, ứng dụng sẽ mô phỏng các bài kiểm tra Toeic reading thực tế, vì vậy nếu chăm chỉ luyện tập hằng ngày, cơ hội dành trọn điểm số trong phần thi Toeic bạn hoàn toàn có thể xảy ra.

ứng dụng học toeic online

KẾT LUẬN 

Qua bài chia sẻ các app học Toeic hiệu quả và tốt nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình một phần mềm phù hợp để luyện thi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng