Top 10 Tựa Game Học Tiếng Anh Cho Bé Online Hay Nhất

Giới thiệu top 10 game học tiếng anh cho bé miễn phí từ mầm non đến trung học hay nhất hiện nay, các phần mềm giải trí hỗ trợ các bé học từ vựng tiếng Anh nâng cao vốn ngoại ngữ, các bé có thể vừa học vừa chơi game online sau mỗi buổi học chính thức trong trường lớp.

GAME HỌC TIẾNG ANH CHO BÉ KIDS PRESCHOOL LEARNING

Game học tiếng anh dành cho trẻ em mầm non từ 3 - 6 tuổi hoàn toàn miễn phí hỗ trợ thiết bị di động android, trò chơi có thiết kế đồ họa dễ thương, vui nhộn nhiều màu sắc cùng hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Kids Preschool Learning Game là một trong những tựa game nổi tiếng đang thu hút trẻ em. 
Ngoài vừa học vừa chơi tiếng Anh, những trò chơi trong Kids Preschool Learning Game hỗ trợ trẻ phát triển tư duy, rèn luyện trí nhớ, tăng khả năng tập trung nhận diện các con số,chữ cái, bài toán cơ bản, xử lý tình huống và tăng cường vốn từ vựng hiệu quả.

Game Học Tiếng Anh Cho Bé Kids Preschool Learning Game

GAME VỪA HỌC VỪA CHƠI TIẾNG ANH ABC KIDS

ABC Kids cũng là một trong những top game tiếng Anh cho bé miễn phí. Các câu đố vui trong trò chơi giúp bé phát triển khả năng tư duy phân tích ghép nối chữ, từ với nhau, ghép âm thanh. Khi bé hoàn thành trò chơi, ABC Kids sẽ cấp một huy hiệu cho bé, tạo động lực cho bé tiếp tục vừa học vừa chơi tiếng Anh không bị nhàm chán. ABC Kids hỗ trợ đa nền tảng Android, iOS và Windows

Tham khảo: Phần mềm dịch tiếng Anh

PHẦN MỀM HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH DUOLINGO

Duolingo là trò chơi học tiếng Anh cho bé cực kì nổi tiếng thu hút cả trẻ em và cả người lớn. Ngoài ngôn ngữ Anh, Duolingo còn hỗ trợ cả ngôn ngữ Tây Ban Nha, Pháp, Nga và Đức. Duolingo đưa ra những câu hỏi thú vị cho trẻ em giải đáp và thăng cấp trong ứng dụng, có thể chia sẻ cấp bậc với bạn bè thúc đẩy động lực học tiếng Anh với nhau nâng vốn từ vựng tiếng Anh hiệu quả.

Phần Mềm Học Từ Vựng Tiếng Anh Duolingo

TRÒ CHƠI HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM DUCK DUCK MOOSE GAMES

Không thể không kể đến Duck Duck Moose games, tựa game giáo dục được các trung tâm dạy tiếng Anh khuyến khích cho bé chơi để nâng cao trình độ anh ngữ và trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh từ khi còn nhỏ. Giúp các bé tập đọc các từ cơ bản về màu sắc, chữ cái, con số, nhận dạng các hình học,.... Duck Duck Moose games đang nằm trong top 10 game hay nhất hiện nay về chủ đề giáo dục.

Tham khảo: Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp

GAME VỪA CHƠI VỪA HỌC MASHA AND THE BEAR

Masha and the Bear là phần mềm vừa chơi vừa học tiếng Anh đầy thú vị, game Masha and the Bear có 13 trò chơi nhỏ đa dạng dành cho độ tuổi từ 2 - 9 tuổi và chủ đề đố vui bằng tiếng Anh được tích hợp trong phần mềm. Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm trò chơi giải trí cho các bé thì đây là một trong những tựa game hay nhất giúp các bé vừa giải trí vừa học ngoại ngữ hiệu quả.

Game Vừa Chơi Vừa Học Masha And The Bear

TỰA GAME CHO CÁC BÉ MẦM NON BUBADU

Tựa game nấu ăn đang nằm trong top game hay nhất cho trẻ em, ứng dụng có đồ họa đẹp mắt, màu sắc nổi bật là cách để thu hút các bé hiệu quả. Bubadu giúp bé hóa thân vào nhân vật ảo để nấu ăn, làm bánh, trang trí nhà cửa,.... Các bé có thể vừa chơi vừa học từ vựng ngôn ngữ Anh chủ đề nấu ăn.

PHẦN MỀM GIẢI TRÍ PLAY AND LEARN ENGLISH

Play and Learn English là phần mềm học từ vựng tiếng Anh, ngữ pháp nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các bé nhanh chóng và hiểu quả. Sử dụng các câu đố vui kích thích não bộ trẻ phát triển toàn diện, đây cũng là cách củng cố từ vựng vô cùng hiệu quả. Phần mềm thiết kế đẹp mắt đầy màu sắc là đặc điểm thu hút các bé.

Phần Mềm Giải Trí Play And Learn English

GAME ONLINE HAY THE ENDLESS GAMES

The Endless games là hệ thống chuỗi game giáo dục lớn nhất trong top game hiện tại, hệ thống bao gồm:

  • Endless Alphabet.
  • Endless Numbers.
  • Endless Reader.
  • Endless Wordplay.
  • Endless Spanish.

Các trò chơi đa dạng dành cho mầm non đến tiểu học giúp trẻ học từ vựng, học chữ cái, con số, toán học,... đặc biệt phần mềm sử dụng miễn phí, phương pháp học ngoại ngữ vừa học vừa chơi này đang được các giảng viên ứng dụng rộng rãi vào quy trình giảng dạy . Giờ đây, các bé không còn cảm thấy nhàm chán với việc phải nhồi nhét một ngôn ngữ mới nữa

TRÒ CHƠI WORDALOT

Phần mềm giải câu đố với hơn 1000 cấp độ đi từ dễ đến khó thách thức não bộ các bé được hoạt động tối đa trong mỗi lượt chơi, Wordalot cung cấp kiến thức cho trẻ còn giúp các bé học từ vựng tiếng Anh ghi nhớ lâu hơn. Từ các gợi ý trong mỗi bức hình và các chữ cái được điền ngang dọc, tạo cơ hội cho các bé sáng tạo trong tư duy đồng thời giúp nâng cao vốn ngoại ngữ bé.

ỨNG DỤNG TRÒ CHƠI WORD COOKIES

Word Cookies là ứng dụng trò chơi mang tính giải trí và giáo dục đang được các bé yêu thích đặc biệt là các bé gái. Trò chơi có nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, cách chơi khá thú vị, các bé phải sắp xếp các chữ cái lộn xộn trong chiếc chảo nướng bánh, trò chơi giúp cải thiện vốn từ vựng và kỹ năng đánh vần tiếng Anh nhanh chóng

KẾT LUẬN

Như vậy, tôi vừa giới thiệu 10 tựa game online hỗ trợ các bé học tiếng Anh hay nhất hiện nay. Các bậc phụ huynh có thể tải ngay về cho các bé giải trí và rèn luyện vốn từ vựng tiếng Anh từ khi còn bé, tạo cơ hội phát triển tương lai các bé sau này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng