Ứng Dụng Học Tiếng Nhật Miễn Phí TỐT NHẤT 2024 | Duolingo

Chữ Nhật là một trong những ngôn ngữ rất khó, thách thức nhiều bạn trẻ theo học. Muốn học tiếng Nhật tốt không thể bỏ qua hỗ trợ từ các app cho người mới bắt đầu trên smartphone. Các phần mềm học tiếng Nhật hiệu quả sẽ hỗ trợ giao tiếp cùng những tính năng miễn phí giúp bạn học tốt hơn. Trong đó, Duolingo - ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp, bảng chữ cái miễn phí, đơn giản được đánh giá cao hiện nay, cài đặt được cả trên hệ điều hành IOS và Android. Máy Thông Dịch.Com sẽ review Duolingo về tính năng giúp bạn phân biệt ưu nhược điểm chi tiết về ứng dụng này.

 

ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG NHẬT DUOLINGO

Duolingo là nền tảng học ngoại ngữ miễn phí phổ biến và là app giáo dục được tải xuống nhiều với hơn 300 triệu người dùng. Vượt xa cả những ứng dụng học tập miễn phí, nắm giữ bí mật hướng đến tương lai giáo dục ngôn ngữ đỉnh cao.

Duolingo tựa game, giúp bạn không gặp phải cảm giác “đang phải học”, thay vào đó là liên tục trải qua bài tập từ cơ bản đến nâng cao với nội dung luyện từ vựng, ngữ pháp, vừa học vừa chơi tạo nên cảm giác thú vị cho người học, giảm áp lực, tạo nên không khí thoải mái và học viên có thể luyện thi jlpt qua các câu hỏi, cuộc hội thoại, kiến thức đặc biệt.

ứng dụng học tiếng nhật

VÌ SAO NÊN HỌC TIẾNG NHẬT DUOLINGO?

Ứng dụng giúp việc học tiếng nhật Duolingo được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi:

  • Vui nhộn, học thật vui

Tiếp thu một cách nhanh chóng không tạo cảm giác nhàm chán. Xây dựng kỹ năng, cải thiện giao tiếp tiếng Nhật mỗi ngày với bài học thú vị tạo hình ngộ nghĩnh.

  • Thực sự hiệu quả

Bài học giảng dạy tạo kết quả hiệu quả các kỹ năng đọc, nghe, viết,…Tra cứu khóa học phù hợp với hiện nay.

  • Truyền động lực

Dễ dàng xây dựng thói quen thời gian học tập một cách dễ dàng qua những tính năng mô phỏng game chơi, thử thách vui vẻ nhắc thân thiện với người dùng.

  • Cá nhân hóa trải nghiệm học

App học tiếng Nhật cho người mới kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo AI và khoa học ngôn ngữ, tạo ra bài học cá nhân giúp người mới học đúng tiến độ và cấp độ phù hợp nhất.

  • Học mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể học bất kì nơi đâu chỉ cần kết nối internet là được.

ứng dụng học tiếng nhật cho người mới bắt đầu

 

ƯU ĐIỂM ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ

Theo thống kê, Duolingo có hơn 100 triệu lượt tải xuống, một thành công rất lớn của ứng dụng ngoại ngữ thông thường bởi:

1. App học tiếng Nhật free

Nhiều bạn thắc mắc ”Duolingo” có mất phí không? Duolingo là ứng dụng học tiếng nhật trên android hoàn toàn free cho phép người dùng học 40 ngôn ngữ. App ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi free. Vì thế, Duolingo xuất hiện trên toàn thế giới, phủ sóng khắp nơi và là một ứng dụng ngôn ngữ Mỹ khuyên dùng trên điện thoại.

2. App tiếng Nhật Bản học bằng hình ảnh

Nhiều bài học trong ứng dụng học tiếng Nhật Duolingo có cấu trúc đi kèm nhiều hình ảnh minh họa vui nhộn, trực quan thu hút người học tuyệt vời. Từ vựng thông dụng thường học qua flashcard với hình ảnh nổi bật, từ mới và điểm ngữ pháp đánh dấu rõ ràng trong mỗi đoạn văn giúp bạn học cấp tốc.

Mỗi khi học đến những bài học level cao, bạn học nhiều hơn bằng ngữ cảnh thực tế và hình ảnh level, kinh nghiệm học cao hơn khi dịch thuật từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác cấp tốc hằng ngày. 

>>> Tham khảo:

1. Phần mềm dịch tiếng Anh hiệu quả nhất

2. Phần mềm QQ Pinyin tiếng Trung

3Aptis là gì? Chứng chỉ aptis có thời hạn bao lâu?

4. Top 10+ Máy Phiên Dịch HOT nhất 2024

5. Top 5 Đơn vị dịch tiếng Myanmar sang tiếng Việt

Ứng dụng học tiếng Nhật bằng hình ảnh Duolingo

3. Vui nhộn biến mọi thứ thành trò chơi

”Duolingo” app và trang web có khả năng biến việc học trở thành trò chơi rất hay và thú vị. Giải tỏa tâm lý lúc nào cũng học học. App học tiếng Nhật miễn phí trên máy tính.

Bài học trên app tương đối ngắn với phương pháp học sắp xếp tạo khoảng cách bài học để không cảm thấy bị áp lực, gò bó, điểm tựa cho những bài luyện thi đạt điểm cao. Bài học là dạng trắc nghiệm ngắn thiên về nghe, nói, dịch, lặp đi lặp lại nhiều lần để người học ghi nhớ lâu.

Ứng dụng Duolingo học tiếng Nhật khác cùng nhiều phần mềm học ngôn ngữ khác là tạo cảm giác tiến bộ qua việc lên cấp sau mỗi bài học và trong quá trình học cho biết bạn còn bao nhiêu cấp độ để lên level tiếp. Chủ đề học đa dạng, luôn tạo chủ đề mở cho các chủ đề tiếp theo, thôi thúc tinh thần học hiệu quả.

ứng dụng học tiếng nhật trên android

4. Khả năng nhắc deadlind thần thánh

Ứng dụng học tiếng nhật trên android nhắc deadline thần thánh như đòi nợ. Đầu tiên là nhắc nhở nhẹ nhàng, động viên, rồi đến răng đe nếu người dùng vẫn tiếp tục không chịu học.

5. Tính năng Duolingo Stories và Duolingo Podcast

Khi có 10 vương miện, bạn sẽ dùng được tính năng Duolingo Storie để đọc các câu chuyện bằng ngôn ngữ đang đọc. Nhưng tính năng chỉ khả dụng cho tiếng Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức,… Duolingo Podcast cho bạn học Tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp. Cơ bản sách mà bạn có thể nghe để cải thiện khả năng nghe hiểu bản thân.

NHƯỢC ĐIỂM APP DUOLINGO

Tuy nhiên, app cũng có những mặc hạn chế bạn cần lưu ý như:

1. Không thể thoát khỏi trình độ cơ bản

Duolingo không giải thích các quy tắc ngữ pháp và số lượng câu trả lời đúng bị giới hạn chỉ với vài câu trả lời, trong khi tài liệu ngôn ngữ là vô hạn. Ứng dụng khiến học viên bị ràng buộc và không linh hoạt câu trả lời theo ý  mình.

phần mềm học tiếng Nhật

2. Không có tương tác 2 chiều

Duolingo khiến bạn ảo tưởng rằng bạn đang luyện nói. Thực tế, ứng dụng chỉ nói ra đoạn văn bản được hiển thị trên màn hình.

Khi thực hiện “ bài tập nói” app, cơ bản bạn chỉ nói lại những gì mình có, không hề yêu cầu não bộ tạo câu hoàn chỉnh. Dễ hiểu, Duolingo chỉ luyện phát âm chứ không luyện khả năng nói. 

ĐÁNH GIÁ ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG NHẬT DUOLING THỰC TẾ

Ứng dụng học tiếng nhật Bản phù hợp hầu hết mọi lứa tuổi khác nhau, khi có thể sử dụng app nhiều thời gian trong cuộc sống tại Nhật Bản, chúng tôi nhận thấy phù hợp cho những người từ độ tuổi 20 trở lên hoặc cho những bé học tiếng Nhật.

20 phút mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được trình độ ngôn ngữ. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp nhận xét thực tế từ người học để bạn đưa ra quyết định có học Nhật ngữ bằng Duolingo không?

Trải nghiệm thực tế app học tiếng nhật

 

APP HỌC TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ KHÁC

Ngoài app học tiếng nhật cho người mới bắt đầu duolingo bạn có thể luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua một số app sau:

1. LingoDeer

Bạn là người yêu thích việc học hỏi bạn yêu thích tìm hiểu nhiều ngôn ngữ quốc tế thì ắt hẳn bạn đã nghe qua LingoDeer. Ứng dụng ngôn ngữ khá phổ biến, rất được tin tưởng và áp dụng. LingoDeer cung cấp cho bạn những bài học chất lượng, đa dạng chủ đề hiệu quả.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ hơn 10 ngôn ngữ, hệ thống bài học phân cấp cơ bản - nâng cao.

  • Kho từ vựng phong phú, đa dạng chủ đề, kèm hình ảnh minh họa giúp dễ dàng ghi nhớ.

  • Phát âm hướng dẫn theo giọng đọc người bản xứ.

  • Mỗi giờ học, cấp bậc,...hệ thống sẽ cung cấp bài kiểm tra trực tiếp thi năng lực đánh giá học hiệu quả hơn.

2. Quizlet

Quizlet có nhiều trò chơi thú vị giúp người học dễ dàng ghi nhớ từ mới và chữ hán, chữ kanji lâu hơn. App Quizlet Nhật Việt có chứa một từ vựng ngôn ngữ khi người dùng tạo ra. 

Ưu điểm

  • Tự tạo phần học riêng để hợp với năng lực bản thân.

  • Dễ dàng ôn tập, kiểm tra bằng chế độ học, theo dõi.

  • Kiểm tra ghi nhớ từ vựng bằng chế độ viết.

  • Chia sẻ thẻ ghi nhớ, bạn bè, giáo viên và học sinh.

  • Nghe phát âm nội dung chính xác bằng tiếng Nhật.

Quizlet

3. Mazii

Phần mềm học tiếng Nhật Mazii dành cho người mới bắt đầu học và lâu năm. Với một số tính năng cơ bản là tra từ kanji, Mazii còn hỗ trợ ngữ pháp, mẫu câu. Khi sở hữu app này không cần phải cầm theo cuốn từ điển mẫu bên mình mỗi lần học ngữ pháp.

Ưu điểm

  • Dễ dàng tra cứu từ vựng tiếng Nhật online, tiếng Việt.

  • Tra cứu ngữ pháp tiếng Nhật.

  • Cách học viết Kanji.

  • Luyện phát âm, luyện đọc báo.

KẾT LUẬN

App học từ vựng tiếng nhật đào tạo hoàn toàn miễn phí những ai mới bắt đầu học ngôn ngữ. Bài học được thiết kế đầy đủ, dễ hiểu, tình huống thực tế, giúp cải thiện trình độ ngôn ngữ tốt.  Duoing học ngoại ngữ “ ngon-bổ-rẻ” là sự lựa chọn hàng đầu. Hy vọng, bài viết mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng