Top 10 Phần Mềm Dịch Tiếng Malaysia Sang Tiếng Việt

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm phiên dịch tiếng Malaysia chuyên nghành sang tiếng Việt nhanh chóng, ngoài việc hỗ trợ giao tiếp, bạn còn có thể học tiếng mã lai xi a hiệu quả hoàn toàn miễn phí tại nhà. 

1. Google Translate

Nói đến app dịch thuật thì cái tên đầu tiên mà hầu như ai cũng nghĩ đến đó là Google Translator (hay còn gọi là Google Dịch). Ngoài dịch ngôn ngữ Malaysia, Google Translator này còn có thể xử lý hơn 103 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Đức, tiếng Thái, tiếng Lào, tiếng Campuchia, tiếng Trung, tiếng Nga, dịch tiếng Nhật, dịch tiếng Hàn, dịch tiếng anh... Ứng dụng này chắc chắn là trợ thủ đắc lực giúp bạn chinh phục tiếng Malaysia một cách dễ dàng.

App tiện lợi này là một phần mềm hỗ trợ tra nghĩa từ, câu hoặc dịch tài liệu có nội dung phức tạp chỉ trong chốc lát. Google Dịch còn sở hữu tính năng ưu việt có thể dịch chữ trên hình ảnh, nghe và dịch Audio cũng rất hiệu quả.

Đặc Tính Nổi Bật:

• Dịch nhanh và dịch được nhiều ngôn ngữ khác nhau.
• Nếu bạn đã tải xuống, có thể sử dụng kể cả khi không kết nối mạng.
• Phổ biến mọi nền tảng, cung cấp giao diện trên trang web, ứng dụng di động cho Android và iOS.
• Sử dụng mà không cần phải dùng trình duyệt.
• Hỗ trợ dịch hội thoại nhiều người và trò chuyện trực tiếp tối đa 100 người trên nhiều ngôn ngữ.

phần mềm dịch tiếng malaysia sang tiếng việt

2. Microsoft Translator

Microsoft Translator còn được nhiều người biết đến với cái tên Microsoft Bing, đây là một trong những phần mềm phiên dịch ngôn ngữ nhanh nhất, được đánh giá là đối thủ ngang tầm với Google Translate về độ phổ biến. Phần mềm được tích hợp với nhiều ứng dụng khác nhau nhằm hỗ trợ dịch bằng giọng nói và dịch văn bản offline với bộ xử lý đến hơn 60 ngôn ngữ và còn cập nhật được tính năng dịch từ tiếng Việt Nam sang nhiều ngôn ngữ khác với tốc độ siêu nhanh.
Ngoài việc sở hữu giao diện bắt mắt, dễ sử dụng với một thanh tính năng và hai cột nhập văn bản. Microsoft Translator còn cung cấp tính năng Conversation Mode giúp bạn có thể tương tác trực tiếp với người nước ngoài, người bản xứ một cách dễ dàng. Phần mềm dịch thuật tiếng Malaysia - Microsoft Translator còn có các phiên bản được cài đặt trên điện thoại iOS, Android giúp bạn đáp ứng nhu cầu học tập và giao tiếp bản thân mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi nhất.

Đặc Tính Nổi Bật:

• Dịch văn bản sang hơn 60 ngôn ngữ, để sử dụng trực tuyến và ngoại tuyến.
• Dịch giọng nói để dịch lời nói và chế độ chia đôi màn hình cho hai người tham gia trò chuyện song ngữ.
• Dịch hội thoại nhiều người và trò chuyện trực tiếp với tối đa 100 người trên nhiều ngôn ngữ.
• Phổ biến trên mọi nền tảng, cung cấp giao diện trên trang web, ứng dụng di động cho Android và iOS.

app phiên dịch ngôn ngữ mã lai-xi-a chuẩn xác

3. Dịch Tiếng Malaysia - Translate Voice

Translate Voice được phát triển dựa trên những yêu cầu khách hàng về việc dịch thuật ngôn ngữ, từ đó hỗ trợ dịch ngay lập tức sau khi bạn vừa nói xong vào mic điện thoại.
Phần mềm Translate Voice được tích hợp ứng dụng cho phép sao chép lại tất cả những từ bạn đã dịch vào một trang, không khác gì một bộ não với trí lực siêu phàm hỗ trợ người dùng vào những lần truy cập sau đó.

Ngoài ngôn ngữ malaysia, phần mềm dịch tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Lào, Trung,…Với tính năng xử lý hơn 44 ngôn ngữ khác nhau và kể cả từ vựng  người bản địa phổ biến hiện nay. Translate Voice như một người bạn đồng hành thân thiện và chuyên nghiệp cùng bạn vi vu khắp malaysia, giao tiếp xã hội mà không lo rào cản về ngôn ngữ, với tiện ích dịch từ tiếng malaysia dịch sang tiếng Việt một cách gọn lẹ.

dịch thuật ngôn ngữ Translate Voice

4. ImTranslator

Phần mềm phiên dịch ImTranslator sự kết hợp hoàn hảo bộ dịch văn bản và thu giọng nói trực tiếp với công nghệ chuyển lời nói thành văn bản, ứng dụng này không khác gì quyển kim từ điển đa ngôn ngữ nhưng được sử dụng trên di động. Bạn có thể dịch tiếng Malaysia sang tiếng Việt, dịch tiếng việt sang Malaysia hay bất kỳ ngôn ngữ nào, ứng dụng sẽ hỗ trợ dịch cực nhanh và tiện lợi nhờ khả năng dịch văn bản lên tới 91 ngôn ngữ khác nhau.

phần mềm dịch thuật Imtranslator

5. Malay Vietnamese Translator

Malay Vietnamese Translator là một App dịch ngôn ngữ Malaysia một cách hiệu quả và mạnh mẽ cho phép bạn dịch các từ ngữ, dịch tài liệu một cách dễ dàng và ứng dụng cũng cung cấp bản dịch nhanh nhất và dễ nhất với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, app Malay Vietnamese Translator có tính năng chính là dịch hội thoại hai chiều một cách chính xác nhất với mọi loại văn bản giúp người dùng trải nghiệm dịch tiếng việt sang tiếng mã lai-xi-a tốt hơn.

ứng dụng dịch thuật malay - vietnamese translator

6. Website Vi.Glosbe.com

Đây cũng là trang web hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ chất lượng khá tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm qua. Thay vì sử dụng dịch vụ dịch thuật tại các cơ sở với mức giá đắt đỏ khi dịch các tài liệu cơ bản mà không cần công chứng tư pháp, thì chỉ với vài thao tác cơ bản bạn có thể tra từ, cụm từ ngữ một cách chuẩn xác nhất.
Với giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng những tính năng một cách hiệu quả nhất như hỗ trợ dịch từ, câu, văn bản hay hướng dẫn người dùng phát âm... thì trang web dịch thuật tiếng Malaysia này thỏa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng đa số người dùng.

website phiên dịch online Glosbe

7. Etranslator.ro

Etranslator.ro cũng là một trong những trang chuyển đổi ngôn ngữ tiện ích được khách hàng ưa chuộng trong những năm năm gần đây. Giao diện website đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng,hỗ trợ dịch từ, câu, văn bản... chính là những tính năng nổi bật được tích hợp trong website này.

web dịch trực tuyến etranslator.ro

8. Translateking

Tuy không được sử dụng phổ biến và rộng rãi như những website khác. Tuy nhiên, Translateking lại là website phiên dịch mà nhiều dân chuyên ngành cũng tham khảo và cập nhật thông tin vì độ chính xác cao khi dịch các từ ngữ. Nhờ vào giao diện bắt mắt, chuyên nghiệp người dùng sẽ dễ sử dụng hơn, vì vậy đây là lý do mà website Translateking được nhiều người yêu thích.

website dịch trực truyến Translateking

9. Easytranslation.app

Đây là một trong những website được xem như quyển từ điển dịch thuật online dành cho mọi người tốt và phổ biến nhất hiện nay. Easytranslation.app giúp tra từ hay các cụm từ chuyên ngành phức tạp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật, y sinh, kinh tế hay cơ khí,... đáp ứng nhu cầu học tập  mọi người. Ngoài ra, trang web này cũng giúp bạn có thể tra cứu nghĩa cả đoạn văn bản với độ chính xác với tốc độ xử lý cao.

Đặc Tính Nổi Bật

• Bạn có thể dịch giữa các thứ tiếng khác nhau.
• Phổ biến trên mọi nền tảng: Phần mềm dịch thuật chúng tôi được hỗ trợ trên máy tính để bàn, máy tính bảng và các thiết bị di động.
• Tỷ lệ chính xác cao: Phần mềm dịch thuật chúng tôi được cập nhật liên tục để cải thiện bản dịch và nâng cao tỷ lệ chính xác  bản dịch.

dịch trực tuyến Easytranslation

10. Free-online-translation

Free-online-translation là trang từ điển online khá nổi tiếng đang làm mưa làm gió gần đây và là cái tên quen thuộc với cộng đồng dịch thuật từ vựng Malaysia nhiều năm nay. Với kho từ vựng khổng lồ mà mình sở hữu, Free-online-translation giúp bạn tra cứu từ vựng ngôn ngữ Malaysia chuyên ngành một cách đơn giản nhất.
Tuy nhiên thực tế thì các ứng dụng dịch thuật này vẫn còn rất nhiều những thiếu sót không kiểm soát được. Trong trường hợp khách hàng dự định làm visa thăm thân, du học, du lịch, kết hôn... sang Malaysia thì khách hàng nên thuê các đơn vị làm dịch vụ dịch thuật công chứng và cao hơn nữa là hợp pháp hóa lãnh sự các tài liệu sang tiếng Malaysia. Bạn nhớ tham khảo bảng báo giá dịch thuật từ nhiều nguồn, địa chỉ khác nhau để tránh tình trạng bị kê giá dịch cao hơn so với thị trường.

free-online-translation

KẾT LUẬN

Trên đây là Top các phần mình hỗ trợ phiên dịch ngôn ngữ Mã lai-xi-a tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt hơn. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng