Top 9 Dòng Máy Phiên Dịch Tiếng Trung Tốt Nhất Hiện Nay

Hạn chế người Việt chúng ta luôn là vấn đề ngôn ngữ, ngoài tiếng Việt ngôn ngữ thứ 2 mà chúng ta đang sử dụng khá phổ biến ở lớp trẻ đó chính là ngôn ngữ tiếng Anh, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả. Bởi thời điểm hiện tại nhu cầu nghe hiểu ngôn ngữ tiếng Trung đang trở nên thiết thực hơn bao giờ hết, thứ nhất nếu nghe, hiểu, nói được ngôn ngữ tiếng Trung bạn sẽ thỏa mãn được mong ước đi du lịch  sang đất nước này, thứ hai bạn dễ dàng tìm kiếm được một công việc tốt từ các công ty đầu tư nước ngoài như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kong, tiếp nữa là vấn đề giao tiếp bởi hiện nay người hoa (người Trung Quốc) xuất hiện nhiều hơn ở nước ta, họ đi du lịch, họ đi làm ăn . . .

Rõ ràng ngôn ngữ thứ 3 sau tiếng Việt, tiếng Anh dù theo cách nghĩ nào cũng là cần thiết. Tuy nhiêu vấn đề ở đây là khác hoàn toàn với ngôn ngữ tiếng Anh hay các ngôn ngữ sử dụng ký tự la tinh khác, tiếng Trung không hề dễ học một chút nào. Ví dụ với tiếng Anh nếu bạn thực sự siêng năng và có tố chất có thể dành 2 – 3 năm để học thành thạo, tuy nhiên với tiếng Trung rất khó để bạn làm được điều này, đó là chưa kể tiếng Trung còn chia ra nhiều thể khác nhau . . . Chính vì những khó khăn trong việc học ngôn ngữ thứ 3 này, bài viết ngày hôm nay Máy Thông Dịch . Com muốn giới thiệu đến bạn đó chính là những dòng máy phiên dịch hỗ trợ chuyển đổi giữa tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại, thực tế ngoài hỗ trợ chuyển đổi 2 thứ tiếng Việt và Trung những thiết bị này còn hỗ trợ chuyển đổi thêm khá nhiều loại ngôn ngữ khác nữa, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm khi có nhu cầu.

1. Danh sách các sản phẩm máy phiên dịch tiếng Trung tốt nhất hiện nay

1.1 Máy phiên dịch Atalk Plus+

Atalk Plus+ hiện đang là dòng máy dịch tiếng Trung cao cấp nhất hiện nay:

  • Atalk Plus+ hỗ trợ dịch 2 chiều tiếng Trung sang 137 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, có hỗ trợ dịch OFFLINE tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại. 
  • Atalk Plus+ có bộ nhớ lưu trữ đến 16GB, không lo hết bộ nhớ dù tải nhiều ngôn ngữ ngoại tuyến.
  • Atalk Plus+ tích hợp công nghệ AI - dịch siêu nhanh chỉ 0,2 giây và chuẩn xác đến 98%
  • Máy dịch nhiều tiếng Trung khác nhau: Tiếng Trung Giản Thể, Tiếng Trung Phồn Thể, Tiếng Quảng Đông, Tiếng Quan Thoại...
  • Thiết kế Atalk Plus+ nhỏ gọn, sang trọng thuận tiện mang đi bất kỳ nơi nào trên thế giới mà không lo bị vướng. 
  • Atalk Plus+ là dòng máy thông dịch duy nhất tích hợp cùng 1 lúc 6 tính năng dịch thuật: Dịch giọng nói online, Dịch giọng nói Offline, Dịch Ghi âm, Dịch chụp Ảnh, Dịch văn bản, Dịch hội nhóm.

Máy Phiên Dịch Atatk Plus+

1.2 Máy phiên dịch Atalk Plus

Atalk Plus là phiên bản máy dịch ngôn ngữ cao cấp đầu tiên của Thương hiệu Atalk Việt Nam. So với Atalk Plus+, máy Atalk Plus+ không có nhiều ưu điểm vượt trội bằng nhưng máy vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu dịch tiếng Trung của người dùng. 

  • Atalk Plus có thể dịch được 108 ngôn ngữ sang tiếng Việt trong đó có tiếng Trung.
  • Atalk Plus hỗ trợ dịch Offline tiếng Trung sang 13 ngôn ngữ khác (không có tiếng Việt).
  • Atalk Plus sở hữu 5 chức năng dịch: Dịch giọng nói, Dịch ghi âm, Dịch hình ảnh, Dịch văn bản, Dịch hội nhóm. 

Máy phiên dịch Atalk Plus

1.3 Máy phiên dịch Atalk One

Atalk One là dòng máy phiên dịch phổ thông của thương hiệu Atalk:

  • Atalk One dịch được hơn 135 ngôn ngữ sang tiếng Trung, đặc biệt là có dịch từ nhiều loại tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại. Dù có kết nối Internet hay không thì người dùng vẫn có thể sử dụng dịch tiếng Trung hiệu quả. 
  • Atalk One sở hữu 4 tính năng dịch: Dịch Online, Dịch Offline, Dịch Ghi âm & Dịch hình ảnh. 
  • Tốc độ dịch của Atalk One khá tốt: chưa đầy 0,5s.

Máy phiên dịch tiếng Trung Atalk One

1.4 Máy phiên dịch Atalk Go

Atalk Go là dòng máy thông dịch có mức giá tốt nhất tại Atalk được phân phối trực tiếp bởi Máy Thông Dịch . Com. So với các dòng máy dịch Atalk khác thì Atalk Go không quá vượt trội, nhưng nếu dùng để dịch tiếng Trung thì máy vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng rất tốt. 

  • Atalk Go cho phép người dùng dịch đến 138 ngôn ngữ 2 chiều bằng giọng nói (có tiếng Trung, tiếng Việt,...)
  • Atalk Go có 3 chức năng dịch: Dịch giọng nói, Dịch ghi âm, Dịch hình ảnh & đặc biệt người dùng có thể học ngoại ngữ hiệu quả trên dòng máy này. 

Máy phiên dịch ngôn ngữ Trung Quốc Atalk Go

1.5 Máy phiên dịch Travis

Top 5 Dòng Máy Phiên Dịch Tiếng Trung Tốt Nhất 2018

Travis có thể nói là dòng máy thông dịch tốt nhất thị trường Việt hiện nay

+ Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Việt – Tiếng Trung – Cùng 78 ngôn ngữ khác

+ Chế độ hoạt động:

- Offline: Chỉ hỗ trợ 20 ngôn ngữ.

- Online: Hỗ trợ đủ 80 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung.

+ Ưu điểm:

- Dịch nhanh, chính xác.

- Lưu lịch sử dịch.

- Dịch song song âm thanh và nội dung văn bản.

- Hoạt động độc lập.

- Phát triển với trí tuệ nhân tạo, sửa lỗi trong quá trình dịch.

- Pin hỗ trợ sử dụng trong thời gian dài.

- Hỗ trợ kết nối bluetooth với tai nghe, kết nối wifi, dữ liệu di động khi sử dụng.

1.6 Máy phiên dịch IU

Top 5 Dòng Máy Phiên Dịch Tiếng Trung Tốt Nhất 2018

IU nằm trong nhóm sản phẩm giá rẻ, hỗ trợ dịch cũng khá tốt

Đây là dòng máy phiên dịch tiếng Trung giá rẻ trên thị thường hiện nay. Nếu bạn chỉ có nhu cầu giao tiếp tiếng Trung cơ bản đây sẽ là sự lựa chọn tốt và tiết kiệm, tuy nhiên nếu như nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm để phiên dịch các câu thoại dài, sử dụng nhiều từ địa phương hay từ chuyên ngành thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp. Vì là dòng sản phẩm giá rẻ nên chắc chắc sản phẩm cũng có những hạn chế nhất định, tuy nhiên giá trị  máy thông dịch tiếng Trung IU nằm ở chỗ thiết bị này kết hợp với Travis tạo nên bô đôi sản phẩm chuyển đổi Việt – Trung duy nhất. Nếu có nhu cầu dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại thì đây sẽ là một trong 2 sự lựa chọn mà bạn có thể sử dụng

Giới thiệu sơ qua một chút về sản phẩm:

- Sản phẩm bao gồm một thiết bị phát và 1 phần mềm sử dụng trên di động.

-Bạn cần cài đặt phần mềm vào thiết bị di động (đây chính là hạn chế sản phẩm khi không thể sử dụng độc lập).

- Kết nối máy phát với ứng dụng trên di động thông qua bluetooth, để sử dụng thiết bị di động cũng cần được kết nối mạng, tức 3G 4G hay wifi.

- Tốc độ dịch sẽ phụ thuộc nhiều cấu hình máy và tốc độ mạng.

- Thiết bị được thiết kế khá nhỏ gọn mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định mua sản phẩm phù hợp, tuy nhiên nếu như bạn không có yêu cầu cao, chỉ đơn giản là muốn giao tiếp thông thường với một ngôn ngữ khác thì máy phiên dịch tiếng Trung IU sẽ là một sự lựa chọn phù hợp

1.7 Máy phiên dịch ILI

Top 5 Dòng Máy Phiên Dịch Tiếng Trung Tốt Nhất 2018

ILI với thiết kế vô cùng tuyệt vời

Đây là sản phẩm được xem là hỗ trợ tiếng Trung tốt nhất hiện nay, tuy nhiên một hạn chế ở đây mà Máy Thông Dịch. Com cần thông báo ngay với bạn đó chính là sản phẩm này lại không hỗ trợ chuyển đổi giữa tiếng Việt và tiếng Trung. Thông tin cơ bản sản phẩm này đó chính là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nếu so sánh về mặt thiết kế giữa ILI so với các thiết bị phiên dịch khác, máy phiên dịch ILI hoàn toàn vượt trội về mặt thiết kế.

Hiện tại máy thông dịch tiếng Trung ILI đang ở hỗ trợ dịch 4 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật. Sản phẩm được sản xuất thiết kế tại quốc gia công nghệ hàng đầu Nhật Bản, chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm, khả năng dịch thuật sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao. Tốc độ dịch nhanh, dễ sử dụng, thiết kế tinh tế . . . đó chính là những điểm nổi bật nhất từ sản phẩm này.

Hiện tại ILI vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt, chính vì vậy muốn hiểu và giao tiếp được với tiếng Trung bạn cần phải biết 1 trong 3 thứ tiếng khác là tiếng Anh, Nhật, Hàn. Ngoài ra một thông tin nữa mà bạn cần biết đó chính là việc máy chỉ hỗ trợ dịch 1 chiều, điều đó cũng đồng nghĩa rằng nếu như bạn muốn giao tiếp giữa 2 thứ tiếng với nhau thì một người cần phải có một chiếc máy phiên dịch tiếng Trung này.

1.8 Tai nghe phiên dịch Google

Top 5 Dòng Máy Phiên Dịch Tiếng Trung Tốt Nhất 2018

Tai nghe Google là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều nhất

Google hiện tại cũng đã phát triển thiết bị hỗ trợ dịch thuật với công nghệ, và với công nghệ hàng đầu, Google đã không sản xuất các thiết bị phiên dịch thông thường mà thiết bị Google hướng đến là những chiếc tai nghe hỗ trợ giao tiếp trực tiếp trong vấn đề giao tiếp mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào với nút bấm cả

Hiện tại dòng sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía các khách hàng, những người có nhu cầu về mặt ngôn ngữ. Tuy nhiên vấn đề ở đây đó chính là hiện tại tai nghe phiên dịch Google mới chỉ một số ngôn ngữ nhất định, có tiếng Trung tuy nhiên vấn đề ở đây là thiết bị lại không hỗ trợ tiếng Việt.

Điều đó có nghĩa là muốn sử dụng sản phẩm này để phiên dịch tiếng Trung thì ít nhất bạn cần phải biết ngôn ngữ tiếng Anh. Đây cũng là một hạn chế  sản phẩm đối với người dùng Việt, hi vọng Google sẽ sớm có bản nâng cấp trong thời gian tới để người dùng Việt có thể sử dụng sản phẩm công nghệ này

Thiết kế sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, với 2 chiếc tai nghe, tai nghe sẽ kết nối với thiết bị di động Google Pixel, sản phẩm hỗ trợ dịch chính xác, bám xác nghĩa và ngữ cảnh  từ, mang đến hỗ trợ trải nghiệm ngôn ngữ tốt nhất

1.9 Máy phiên dịch Haiyu

Top 5 Dòng Máy Phiên Dịch Tiếng Trung Tốt Nhất 2018

HaiYu đang thống lĩnh thị trường Trung Quốc

Đây là một dòng máy phiên dịch tiếng Trung giá rẻ khá hót tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm chỉ hỗ trợ dịch 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Tuy nhiên về phần ngôn ngữ tiếng Trung sản phẩm lại hỗ trợ đầy đủ bao gồm cả tiếng Quan Thoại và tiếng phổ thông

Nếu không yêu cầu quá cao khi phiên dịch, sản phẩm máy thông dịch tiếng Trung Haiyu sẽ là sự lựa chọn tốt, đó cũng chính là lý do mà sản phẩm đang tạo nên được sức hút lớn tại thị trường Trung Quốc hiện nay

Bạn có thể tham khảo thêm về các dòng máy phiên dịch tiếng Việt mang đến hỗ trợ dịch tốt nhất dành cho người Việt

Các dòng máy phiên dịch có tính năng tương đương:

Bài viết liên quan:

2. Kết luận

Ngoài 5 dòng máy phiên dịch tiếng Trung tốt nhất hiện nay được liệt kê ở trên chúng ta vẫn còn một số kết tên khác như máy thông dịch Sogou, Iflytek, Iflytek Xiao, Gonsin . . .Mỗi dòng máy lại được thiết với các hỗ trợ khác nhau tùy thuộc vào thị trường, và nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm máy thông dịch tiếng Trung hay bất kỳ dòng máy thông dịch nào khác, hãy liên hệ ngay với Máy Thông Dịch . Com để được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhé

Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được một sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu !

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng