TOP 7+ DÒNG MÁY PHIÊN DỊCH TRỰC TIẾP TỐT NHẤT 2024

Để giao tiếp được với tất cả mọi người thì ngôn ngữ là thứ mà bạn cần có. Vậy bạn đang thành thạo bao nhiêu ngôn ngữ? Để giao tiếp được với người nước ngoài thì nếu chỉ biết mỗi Tiếng Việt và biết thêm ngoại ngữ là Tiếng Anh thì bạn cũng chưa thể tự tin để  giao tiếp, vì nếu người đối diện bạn nói tiếng Pháp thì sao? Nếu bạn biết cả tiếng Việt, Anh & Pháp nhưng nếu người đối diện bạn là người Hàn Quốc thì sao? Bạn không thể giỏi hết tất cả các ngôn ngữ trên thế giới, đó là lý do các dòng máy phiên dịch ngôn ngữ trực tiếp tốt nhất thế giới ra đời!

Tuy nhiên có một thực tế là đối với người Việt, thực sự không có nhiều người thành thạo một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt, đây cũng chính là hạn chế lớn nhất của người Việt, họ không thể giao tiếp nhiều với người nước ngoài và điều này mang đến nhiều trở ngại cho cuộc sống và cho sự phát triển. Trong bài viết này, Máy Thông Dịch . Com sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy dịch đa ngôn ngữ trực tiếp HOT nhất hiện nay và giải đáp "Có nên mua máy phiên dịch không?"

Top 7+ dòng máy phiên dịch trực tiếp tốt nhất

Những dòng máy phiên dịch hỗ trợ tiếng Việt tốt nhất

1. Giải pháp để giao tiếp với nước ngoài tốt nhất

Bạn đang không thành thạo một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt, điều này khiến cho việc giao tiếp trở nên khó khăn. Tuy nhiên nếu biết cách, tìm đúng giải pháp bạn hoàn toàn có thể vượt qua được trở ngại này. Vậy giải pháp đó là gì? Giải pháp ở đây đó chính là những chiếc máy phiên dịch trực tiếp, thiết bị này hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp qua lại giữa các thứ tiếng với nhau, hỗ trợ bạn tối đa trong vấn đề ngôn ngữ.

2. Máy phiên dịch trực tiếp là gì ?

Thiết bị máy thông dịch trực tiếp hay tức thời là thiết bị hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ trong thời gian ngắn nhất có thể. Tức ngay khi bạn nói, âm thanh giọng nói này sẽ được thiết bị tiếp nhận, sau đó phân tích, chuyển đổi sang một ngôn ngữ theo mong muốn.

Điều này cũng đồng nghĩa rằng ngôn ngữ sẽ được chuyển đổi trong vòng tích tắc, không mất quá nhiều thời gian, chỉ mất tầm 1 – 2 giây hoặc nhanh hơn. Với sự hỗ trợ tích cực như vậy thì bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với người nước ngoài và quan trọng hơn là cuộc trò chuyện, nội dung giao tiếp sẽ trở nên chất lượng  và tự nhiên hơn rất nhiều. Điều quan trọng là khi bạn có chiếc máy phiên dịch trên tay bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau chứ không phải chỉ có tiếng Anh.

3. TOP 7 DÒNG MÁY PHIÊN DỊCH TRỰC TIẾP TỐT NHẤT THẾ GIỚI HIỆN NAY

Thông tin về những chiếc máy phiên dịch đang bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía các khách hàng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi những thiết bị này đang đáp ứng đúng và tối đa nhu cầu từ phía nhiều khách hàng.

Đối với các khách hàng khi bắt đầu đi tìm hiểu thông tin về các dòng máy phiên dịch thì thông tin nhận được sự quan tâm nhiều nhất đó chính là danh sách các dòng máy phiên dịch trực tiếp tốt nhất hiện nay. Nếu bạn chưa có thông tin về danh sách các thiết bị tốt nhất này, hãy tham khảo qua danh sách dưới đây ngay.

Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ là dòng máy phiên dịch Tiếng Việt tốt nhất thế giới hiện nay (phiên bản nâng cấp của Atalk Plus thương hiệu Việt Nam). Sản phẩm được thiết kế tối ưu riêng cho nguời Việt Nam từ câu chữ đến ngữ pháp một cách hoàn chỉnh, xóa tan rào cản ngôn ngữ nhanh chóng hiệu quả nhất. Màn hình to rõ, sắc nét, pin cao cấp, hiệu suất tuổi thọ trung bình cao. 

Review Cận cảnh Máy Atalk Plus+ Dịch 137 Ngôn Ngữ & 6 Tính năng Dịch Thuật

Atalk là SIÊU PHẨM PHIÊN DỊCH đang rất hot trên thị trường, được rất nhiều người săn đón bởi những tính năng vượt trội:

  • Dịch OFFLINE tiếng Việt: Atalk Plus+ là phiên bản máy dịch thuật ngôn ngữ cao cấp hỗ trợ dịch tiếng Việt sang 16 thứ tiếng khác mà không cần kết nối Internet. 
  • Dịch 137 ngôn ngữ online và 17 offline: Hệ thống dữ liệu ngôn ngữ trên Atalk Plus+ được cập nhật thêm, kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhằm mang đến những bản dịch có độ chuẩn xác cao, phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp & đặc điểm ngôn ngữ.  
  • Dịch câu nói lên đến 60s: Atalk Plus+ siêu phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng dịch được câu nói dài với thời lượng kéo dài đến 60 giây (1 phút), mang lại trải nghiệm phiên dịch trơn tru, mượt mà cho người dùng.
  • Dịch văn bản: Khả năng dịch văn bản rõ ràng, thời gian xác thực phản hồi chưa tới 0.2 giây.
  • Dịch hình ảnh: Cho phép dịch ảnh trực truyến, hiển thị ngay trên màn hình, dịch ký tự, menu, văn bản viết trong tích tắc.
  • Dịch hội nhóm: Atalk Plus+ nổi bật hơn các thiết bị phiên dịch khác với tính năng dịch hội nhóm, một người đại diện nói, bản dịch sẽ gửi đến những máy khác được kết nối.
  • Dịch giọng nói: Phiên dịch 2 chiều đa giác quan, kết hợp micro giảm tiếng ồn, dịch chính xác trong môi trường ồn ào, nhận dạng tiếng địa phương, tiếng lóng.
  • Dịch ghi âm: Dễ dàng ghi lại cuộc nói chuyện, cuộc họp, cuộc phỏng vấn lên đến 1 giờ và khả năng chuyển đổi bản ghi âm nhanh chóng hiệu quả nhất.

Atalk Plus+ || Máy Phiên Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới Thương hiệu Việt Nam. Khi mua máy dịch  Atalk Plus bạn sẽ được tặng ngay SIM 4G Quốc Tế thời hạn 1 năm dung lượng 1GB dùng được ở 64 Quốc Gia mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Atalk Plus đang có giá: 6.990.000 VNĐ (giá ưu đãi) + Tặng SIM 4G Quốc Tế trị giá 1.000.000 VNĐ

==> Hình ảnh/ Video ATALK PLUS+ (Mới) 2024

Test Máy Dịch Đa Ngôn Ngữ Atalk Plus+ giao tiếp tiếng Pháp với Giáo Viên Nước ngoài

Máy phiên dịch cầm tay Atalk Plus+ hot nhất

 

Máy phiên dịch ngôn ngữ Atalk Plus+ hot nhất

Ảnh thực tế máy thông dịch ngôn ngữ Atalk Plus+ (New Version)

Thiết kế thiết bị dịch thuật đa ngôn ngữ Atalk Plus+

--<>--

#2: TOP 2 - MÁY DỊCH NGÔN NGỮ ATALK PLUS SỐ 1 VIỆT NAM

Máy Phiên Dịch Atalk Plus "xóa tan rào cản ngôn ngữ" được đánh giá rất cao bởi người dùng do mức độ tiện dụng mà thiết bị mang lại. Atalk Plus - máy dịch cao cấp đầu tiên của thương hiệu Atalk Việt Nam nhưng được nghiên cứu và phát triển một cách chỉn chu, chi tiết cả về chất lượng phiên dịch và thiết kế bên ngoài. Atalk Plus ra mắt khoảng giữa năm 2022 và cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang rất hot, làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam và được nhiều người săn đón nhờ những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Phiên dịch 108 ngôn ngữ online và 13 offline: Nhanh, chính xác, dễ dàng điều chỉnh tốc độ, cung cấp bản dịch suốt đời bạn dễ dàng chọn một từ hay một cụm để dịch.
  • Dịch câu nói lên đến 30s: Đặt biệt, thiết bị có thể dịch câu nói dài đến 30s một cách hiệu quả, giúp cuộc hội thoại giao tiếp diễn ra suôn sẻ hơn bao giờ hết.
  • Ngoài sở hữu chức năng Dịch Giọng Nói 2 chiều, Atalk Plus còn có khả năng: Dịch Hình Ảnh, Dịch Văn Bản, Dịch Ghi Âm Và Dịch Hội Nhóm. 

Atalk tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hiện đại, tự học và nhận diện giọng nói chủ nhân, càng sử dụng nhiều máy sẽ dịch càng nhanh và chính xác. Tặng ngay SIM 4G Quốc Tế thời hạn 1 năm dung lượng 1GB dùng được ở 64 Quốc Gia.

Atalk Plus đang có giá: 6.490.000 VNĐ (giá ưu đãi) + Tặng SIM 4G Quốc Tế trị giá 1.000.000 VNĐ

==> Hình ảnh/ Video ATALK PLUS 2024

Trải nghiệm dùng máy hỗ trợ phiên dịch Atalk Plus giao tiếp với người ngoại quốc ở công viên

Máy phiên dịch Atalk Plus

Máy dịch Atalk Plus cầm tay cực kỳ sang trọng

Máy phiên dịch ngôn ngữ Atalk

Giao diện Atalk Plus thân thiện, dễ sử dụng

Top 1 máy phiên dịch Atalk

Thiết kế Atalk Plus tinh tế đến từng đường nét

==> Xem chi tiết về MÁY PHIÊN DỊCH ATALK PLUS tại đây: https://maythongdich.com/atalk-plus/

--<>--

Máy thông dịch Atalk Go là thiết bị dịch thuật thuộc thương hiệu Atalk Việt Nam, phân khúc tầm trung. Atalk Go hỗ trợ người dùng dịch nhanh và chuẩn xác 138 ngôn ngữ chỉ 0.5-1 giây. Thiết kế Atalk Go là hợp kim nguyên khối, cầm chắc tay, màn hình to, đồ họa sắc nét, dễ thao tác và sử dụng. Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của máy dịch Atalk Go: 

  • Tích hợp 3 chức năng phiên dịch hữu ích nhất: Dịch giọng nói trực tiếp, Dịch ghi âmDịch chụp ảnh bằng Camera
  • Atalk Go có thể dịch câu nói dài đến 30 giây mà không bị ngắt quãng khi dừng nói đột ngột hay nói ngập ngừng. 
  • Hiệu suất PIN trâu, thời gian sử dụng cực kỳ lâu, PIN Atalk Go hiện đang được đánh giá là cao nhất hiện nay. 
  • Cho phép tùy chỉnh tốc độ giọng đọc nhanh/ chậm theo ý muốn, hỗ trợ học phát âm ngoại ngữ.
  • Kết nối Internet qua tính năng WIFI, SIM 4G quốc tế, VSIM (SIM Ảo). 
  • Hỗ trợ kết nối tai nghe Bluetooth thay thế máy phiên dịch đeo tai hay tai nghe phiên dịch.

GIÁ Atalk Go: 4.990.000 VNĐ (giá ưu đãi) + Tặng SIM 4G Quốc Tế giá 1.000.000 VNĐ

==> Hình ảnh/ Video ATALK GO 2024

Atalk Go - Top 2 Máy Dịch Tiếng Anh Tốt Nhất Thế Giới

Sử dụng máy thông dịch Atalk Go giao tiếp với người nước ngoài ở công viên

Sử dụng máy dịch ngôn ngữ Atalk Go giao tiếp với người nước ngoài ở công viên

Cận cảnh máy phiên dịch cầm tay Atalk Go thực tế

Ảnh thực tế mặt trước thiết bị dịch thuật ngôn ngữ Atalk Go

Máy phiên dịch Atalk Go là dòng máy dịch ngôn ngữ có mức GIÁ SIÊU TỐT phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Atalk Go hỗ trợ phiên dịch 2 chiều tức thời 138+ ngôn ngữ khi Online và 19 ngôn ngữ Offline (có tiếng Việt). So với 2 dòng máy Atalk Plus và Atalk Go, máy dịch thuật Atalk One sở hữu ít tính năng dịch hơn nhưng vẫn đảm bảo sở hữu đầy đủ những chức năng phiên dịch ngôn ngữ cốt lõi nhất. Điểm nổi bật của máy thông dịch trực tiếp Atalk One:

  • Atalk One cho phép dịch ngôn ngữ 2 chiều mà không cần nhấn giữ nút ghi, thao tác đơn giản, nhanh chóng hơn. 
  • Atalk One sở hữu 4 chức năng dịch thuật mới nhất: Dịch giọng nói, Dịch ghi âm, Dịch Offline và Dịch Chụp Ảnh. 
  • Atalk One có thiết kế PIN rời, dễ dàng thay pin và lắp thẻ SIM, khe thẻ nhớ, lưu trữ bản dịch với không gian lớn hơn. 
  • Atalk One có thể kết nối WIFI, SIM 3G/4G/4G Quốc tế, tai nghe không dây qua chức năng Bluetooth và Phát WIFI (Hotspot/MIFI). 

GIÁ Atalk One: 4.490.000 VNĐ (giá ưu đãi) + Tặng SIM 4G Quốc Tế giá 1.000.000 VNĐ

==> Hình ảnh/ Video ATALK ONE 2024

Ảnh thực tế Máy Thông Dịch Atalk One

Cận cảnh máy dịch đa ngôn ngữ cầm tay Atalk One

Máy dịch ngôn ngữ cầm tay Atalk One

Dịch văn bản - Học từ vựng trực tiếp trên thiết bị dịch ngôn ngữ Atalk One

Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Atalk One

Liên hệ Hotline: 0938 33 5696 để được đội ngũ kỹ thuật viên Atalk tư vấn trực tiếp về Atalk One

--<>--

#5: TOP 5 MÁY PHIÊN DỊCH TRAVIS TOUCH GO 2021 (Hà Lan)

Travis Touch Go 2021 là dòng máy phiên dịch mới nhất của hàng Travis (Hà Lan), Travis Touch Go 2021 được nâng cấp từ phiên phản Travis Touch Plus với giao diện đẹp hơn, dễ sử dụng hơn, dịch nhanh và chuẩn xác hơn và tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt hơn tất cả các dòng máy khác trên thế giới.

==> Vì Sao Máy Phiên Dịch Travis Touch GO 2021 được đánh giá là TỐT NHẤT THẾ GIỚI 2021?

  • Travis Touch Go có khả năng dịch 155 Ngôn Ngữkhông cần kết nối Wiffi hoặc Sim 4G. 

  • Hổ trợ dịch 2 chiều từ tiếng Việt sang 155 ngôn ngữ khác trong vòng 0,2 giây.

  • Travis Touch GO là thiết bị dịch ngôn ngữ đọc lập không cần kết nối với điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào khác.

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ AI tiên tiến nhất giúp khả năng dịch nhanh, chính xác, đúng ngữ cảnh, dịch đoạn hội thoại dài . . .

  • Thiết kế máy tuyệt đẹp, thân thiên & dễ dàng trong vấn đề sử dụng với màn hình cảm ứng và hệ điều hành android.

  • Hỗ trợ dịch phát ra âm thanh loa ngoài hoặc tai nghe và hiện thị cả câu dịch bằng văn bảng.

  • Máy phiên dịch trực tiếp Travis cũng lưu lại lịch sử dịch nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng.

  • Các phiên bản cập nhập mới nhất đều được tự động update trực tiếp lên Travis Touch Go 2021.

  • Thời lượng pin: 12h (sử dụng liên tục).

  • Tích hợp ESIM dùng được internet trên 83 quốc gia - Không cần mua sim 4G như phiên bản Travis Touch Plus nữa.

  • Travis Touch GO 2021 đang có giá : 4.990.000 đ.

==> Hình ảnh Travis Touch GO 2021

2 phiên bản máy phiên dịch travis
Phiên bản Travis Touch Go có 2 màu Đen & Trắng
travis touch plus 2019
Travis Touch Go 2021 nhỏ gọn trong lòng bàn tay phụ nữ
Doanh Nhân Lâm Minh Chánh CEO Group Quản Trị khởi nghiệp dùng travis Touch plus 2019
Anh Lâm Minh Chánh - Đồng Sáng Lập Group Quản Trị & Khởi Nghiệp 

==> Video Test Sản Phẩm Travis Touch GO 2021

Dùng Travis Touch Go Giao Tiếp Với Nhiều Người Nước Ngoài Với Nhiều Ngôn Ngữ Khác Nhau

 

123Dùng Travis Touch Go 2021 nói chuyện với khách nước ngoài ở Công Viên 23/9 HCM

Cận cảnh test khả năng dịch của Máy Phiên Dịch Tốt Nhất Thế Giới Travis Touch Go 2021

 

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Travis Touch GO 2021

==> Mua Travis Touch GO 2021 ở Đâu ?

Nếu bạn có nhu cầu mua Máy Thông Dịch Tốt Nhất Thế Giới - Travis Touch Go 2021 bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Máy Thông Dịch.Com để test và mua hoặc bạn chỉ cần gọi điện Máy Thông Dịch.Com sẽ giao máy đến tận nhà cho bạn. 

  • Showroom: Lầu 3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0938 33 5696

Nếu bạn cần xem chi tiết về Travis Touch GO 2021 hãy click vào link sau để xem: https://maythongdich.com/travis-touch/

#6: TOP 6 - MÁY PHIÊN DỊCH TRAVIS ONE  (Hà Lan)

Travis One Là phiên bản đầu tiên của Travis (Hà Lan), được thiết kế và sản xuất đợt đầu tiên năm 2017

  • Hỗ trợ dịch: 80 ngôn ngữ (có tiếng Việt).

  • Thời lượng pin: 6h (sử dụng liên tục).

  • Tốc độ dịch từ 1 giây.

  • Màn hình: Cường lực.

  • Giá Bán Travis One: 3.390.000 đ.

==> Hình ảnh Máy Dịch Travis One

máy phiên dịch travis one 2017
Máy Phiên Dịch Travis One là phiên bản máy thông dịch đầu tiên được Travis phát triển

==> Video Thực Tế Khả Năng Dịch Của Travis One

Cặp Vợ Chồng Người Đức - Việt đến mua Travis One

Hướng dẫn sử dụng Travis One

==> So Sánh Travis One & Travis Touch Go 2021

Chính vì Travis One là phiên bản đầu tiên nên so với Travis Touch GO 2021 nên có một số phần sẽ kém hơn:

  • Không có màn hình cảm ứng như Travis Touch.

  • Tốc độ dịch chậm hơn Travis Touch Plus một chút.

  • Loa ngoài không to và rỏ như Travis Touch Plus.

  • Giao diện khó sử dụng hơn so với Travis Touch.

So Sánh Máy Phiên Dịch Travis One 2017 & Travis Touch Go 2021

==> Mua Travis Touch One ở Đâu?

Showroom: Lầu 3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện Thoại: 0938 33 5696

Nếu bạn cần xem chi tiết về Travis Touch Go 2021 hãy click vào link sau để xem: https://maythongdich.com/may-thong-dich-travis/

#7: TOP 7 - TAI NGHE PHIÊN DỊCH GOOGLE PIXEL BUDS

Sản phẩm này được Google tung ra thị trường vào cuối năm ngoái, chưa đầy 1 năm sau sản phẩm này đã gần như chiếm lĩnh được thị trường máy phiên dịch. Sản phẩm hiện tại hỗ trợ dịch 40 ngôn ngữ và số lượng ngôn ngữ vẫn gia tăng từng ngày trong  bản cập nhập.

Lý do mà Google Pixel Buds nhanh chóng vào top 3 các dòng máy phiên dịch tốt nhất thế giới và được các khách hàng đón nhận đó chính là nhờ vào khả năng dịch chất lượng cao, chính xác, dựa vào công nghệ dịch thuật hàng đầu thế giới được Google phát triển tích hợp với trí tuệ nhân tạo trợ lý ảo . . .

Với Google Pixel Buds 2 người không sử dụng chung một ngôn ngữ hoàn toàn có thể giao tiếp được với nhau, bộ sản phẩm bao gồm tai nghe + ứng dụng chạy trên thiết bị di động Google Pixel. Bạn có thể điều khiển chức năng dịch của thiết bị này ngay trên tay nghe cùng với ứng dụng trên di động. Khả năng hỗ trợ dịch hoàn hảo từ thiết bị mang đến sự hài lòng, sử dụng dễ dàng giúp mọi người đều có thể sử dụng, cùng với đó là một loạt các ưu điểm khác.

Tuy nhiên đối với người dùng Việt có một thông tin mà bạn cần phải lưu ý đó chính là thiết bị máy phiên dịch trực tiếp này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt, chúng ta cần phải đợi những bản cập nhập tiếp theo với hi vọng Google sẽ sớm hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho thiết bị

==> Hình ảnh Google Pixel Buds

google pixel bud
Dòng tai nghe phiên dịch Google hỗ trợ 40 ngôn ngữ 
đeo tai nghe phiên dịch Google Pixel Bud
Để sử dụng loại tai nghe này, bạn cần phải có thêm 1 chiếc điện thoại Google Pixel để kết nối & điều khiển

==> Nhược Điểm của Tai Nghe Phiên Dịch Google Pixel Buds

  • So với Travis Touch Plus 2019 dịch được 105 ngôn ngữ thì Google Pixel Buds chỉ dịch được 40 ngôn ngữ.

  • Travis Touch Plus 2019 và Travis One là 2 dòng máy phiên dịch độc lập không cần kết nối với điện thoại, trong khi tai nghe google pixel buds buộc bạn phải mua thêm 1 chiếc điện thoại của google và sau đó cần kết nối tai nghe với điện thoại mới có thể dịch được.

  • Travis Touch Plus 2019 sử dụng màn hình cảm ứng và hệ điều hành thân thiện nên dễ thao tác, trong khi google pixel buds khá khó sử dụng đặc biệt là cho người lớn tuổi.

  • Tốc độ dịch và độ chính xác chưa bằng Travis Touch Plus 2019.

==> Mua Tai Nghe Google Pixel ở Đâu ?

Showroom: Lầu 3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện Thoại: 0938 33 5696

Nếu bạn cần xem chi tiết về Travis Touch Pl2019 hãy click vào link sau để xem: https://maythongdich.com/tai-nghe-phien-dich-google/

#8: TOP 8 - MÁY PHIÊN DỊCH ILI (Nhật Bản)

ILI là dòng sản phẩm máy phiên dịch của Nhật được phát triển với công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và có thể nói là đạt đến cảnh giới hoàn hảo.

Thực ra, nếu so sánh về yếu tố bên ngoài, khó có dòng máy phiên dịch nào có thể đủ sức nặng để mang ra so sánh với ILI về khoản này. Về trải nghiệm người dùng, những hỗ trợ thì ILI cũng có những điểm khác so với phần còn lại.

==> Điểm nổi bật của ILI

  • Hỗ trợ dịch thuật offline, không cần kết nối mạng.

  • Kích thước nhỏ gọn, thiết kế hoàn hảo.

  • Hỗ trợ dịch thuật khi đi du lịch cực kỳ tốt, vì tập dữ liệu được tập trung cho các câu nói được sử dụng trong các chuyến đi du lịch.

==> Điểm hạn chế của ILI

  • Chưa hỗ trợ tiếng Việt.

  • Chỉ hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật.

  • Chỉ hỗ trợ dịch 1 chiều.

  • Và chỉ hỗ trợ tốt khi đi du lịch.

Như vậy, rõ ràng dòng sản phẩm máy thông dịch ILI này không phù hợp với người dùng Việt dù cho nó có nhiều điểm nổi bật. Hạn chế về ngôn ngữ tiếng Việt, và khả năng dịch 1 chiều rõ ràng là 2 hạn chế quá lớn để dòng sản phẩm này được đón nhận tại thị trường Việt Nam.

==> Hình Ảnh Máy Phiên Dịch ILI

máy phiên dịch ili nhật bản
Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tinh tế, bạn có thể mang theo đi đâu cũng được
máy phiên dịch trực tiếp ili
Tại Nhật, ILI đang được sử dụng cực kỳ phổ biến. Nhưng mà 2 người muốn giao tiếp với nhau thì cần 2 máy

==> Video Test Khả Năng Dịch Của Máy Phiên Dịch ILI

Video Thực Tế Khả Năng Dịch Của Máy Thông Dịch ILI

==> Mua Máy Phiên Dịch ILI ở Đâu?

  • Showroom: Lầu 3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0938 33 5696

Nếu bạn cần xem chi tiết về Travis Touch Pl2019 hãy click vào link sau để xem: https://maythongdich.com/may-thong-dich-ili/

#9: TOP 9 - MÁY PHIÊN DỊCH IU (Trung Quốc)

Với mức giá chỉ 2.500.000đ, IU được đánh giá là dòng thiết bị phiên dịch rẻ nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tuy là dòng máy giá rẻ nhưng không vì thế mà chúng ta đánh giá thấp khả năng hỗ trợ dịch từ thiết bị này, cụ thể IU hỗ trợ dịch hơn 20 ngôn ngữ và cũng hỗ trợ dịch khá tốt trong giao tiếp thông thường

Để sử dụng IU bạn cần cài đặt thêm một phần mềm hỗ trợ trên di động, sau đó điều khiển dịch từ ứng dụng này. Đối với giao tiếp thông thường IU hỗ trợ dịch khá tốt, tuy nhiên khả năng của IU so với Travis vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Để sử dụng IU bạn cần kết nối mạng cho thiết bị đi động, cài đặt ứng dụng và kết nối IU với thiết bị di động qua cổng Bluthooth

Ngoài những cái tên trên thì trên thế giới còn có khá nhiều dòng thiết bị nhận được sự quan tâm từ phía người dùng, những cái tên khác phải kể đến như máy phiên dịch trực tiếp ILI, tai nghe Pilot...tuy nhiên các thiết bị này hiện tại vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

==> Hình Ảnh Máy Phiên Dịch IU

máy phien dịch trực tiếp iu
Để sử dụng IU, bạn cần kết nối IU với 1 ứng dụng trên di động
máy dịch iu
IU là dòng máy phiên dịch giá rẻ, vì vậy nên tồn tại khá nhiều hạn chế

 

==> Nhược Điểm Của Máy Phiên Dịch IU

  • Tốc độ dịch chậm hơn máy phiên dịch Travis Touch Plus từ 3-4 lần.

  • Độ chính xác kém xa 2 dòng của Travis.

  • IU không phải là máy thông dịch độc lập, nó cần phải kết nối với APP trên điện thoại từ đó mới có thể dịch được.

  • Dễ bị liệt nút dịch do phải bấm và giữ nút trong suốt quá trình nói.

==> Mua Máy Phiên Dịch IU ở Đâu?

  • Showroom: Lầu 3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0938 33 5696

Nếu bạn cần xem chi tiết về Travis Touch Pl2019 hãy click vào link sau để xem: https://maythongdich.com/may-phien-dich-iu/

==<>==

Xem thêm về 50 dòng máy phiên dịch khác tại đây: https://maythongdich.com/may-thong-dich/

==<>==

4. Chính Sách Ưu Đãi Đặc Biệt Tại Maythongdich.Com?

Thị trường máy phiên dịch quốc tế tại Việt Nam vẫn chưa thực sự sôi động, chưa có nhiều cửa hàng nhập về và kinh doanh các sản phẩm này. Điều này khiến cho việc chọn mua các thiết bị tại những cửa hàng, đơn vị uy tín chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn. Khi đó, phương án đơn giản, dễ dàng và chính xác nhất đó chính là bạn hãy đến ngay các cửa hàng của Máy Thông Dịch . Com để tìm hiểu, nhận tư vấn và đặt mua các sản phẩm

Sau đây là một số chính sách dành cho các sản phẩm tại Máy Thông Dịch . Com:

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất.

  • Tặng ngay bao da bảo vệ máy chính hãng

  • Giao hàng tận nhà, nhận máy mới trả tiền.

  • Cung cấp đa dạng các dòng máy phiên dịch trực tiếp dành cho các khách hàng.

  • Sản phẩm mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

  • Hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm mới trong 3 ngày đầu tiên nếu có phát sinh lỗi.

KẾT LUẬN 

Các thiết bị phiên dịch mang đến hỗ trợ tích cực cho các người dùng về mặt ngôn ngữ, đó chính là lý do để những thiết bị này nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ phía các khách hàng. Nếu bạn đang gặp những hạn chế về mặt ngôn ngữ, hãy nhanh chóng tìm hiểu và đặt mua sản phẩm về sử dụng ngay.

https://maythongdich.com/tin-tuc/may-phien-dich-quoc-te/

Các thiết bị phiên dịch đang dần đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp

https://maythongdich.com/tin-tuc/may-phien-dich-quoc-te/

Travis hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nhất, đồng thời cũng dịch nhanh và chính xác nhất

https://maythongdich.com/tin-tuc/may-phien-dich-quoc-te/

Tai nghe phiên dịch Google hỗ trợ 40 thứ tiếng nhưng cần phải dùng chung với điện thoại Google Pixel

https://maythongdich.com/tin-tuc/may-phien-dich-quoc-te/

IU với mức giá rẻ nhất nhưng có khá nhiều hạn chế

MayThongDich.Com vừa tổng hợp đến bạn top những dòng Máy Phiên Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng