ĐỘC LẠ DÒNG MÁY THÔNG DỊCH TIẾNG CHÓ MÈO

Ắt hẳn bạn nào cũng biết được anh chàng Tarzan, một nhân vật rất nổi tiếng đình đám với vai diễn ấn tượng trong bộ phim “ The Legend of Tarzan” hay còn gọi với tiêu đề tiếng Việt là “ Huyền thoại người rừng Tarzan”. Bạn ngưỡng mộ vì Tarzan lại có biệt tài là nói chuyện được với động vật đúng không nào? Tôi nói điều này không hẳn là thừa vì có liên quan đến mơ ước và khát khao những bạn yêu thích động vật, nhất là những con cưng đáng yêu chó và mèo bạn nhé!

Hiểu được sự cấp thiết vấn đề, các nhà ngiên cứu chế tạo Nhật Bản đã cho ra đời dòng máy phiên dịch chuyên dụng để dịch tiếng chó mèo. Dòng máy thông dịch này còn khá mới mẻ, song nó cũng đáp ứng được phần nào nhu cầu giao tiếp để hiểu được tiếng động vật hơn.

Máy thông dịch tiếng chó và máy thông dịch tiếng mèo hiện nay đang khá thu hút trên thị trường. Nó được ví như là chiếc bánh mì chuyển ngữ Doraemon, chỉ cần nhấn nút là có thể nghe và hiểu được những người bạn đặc biệt mình muốn nói gì, biểu lộ ra sao, tình trạng như thế nào. Thật hay phải không nào, chúng ta hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu nha:

1. Máy thông dịch tiếng chó – Cảm nhận 6 trạng thái cảm xúc

Các nhà ngiên cứu chế tạo ra chiếc máy thông dịch tiếng chó này đặt tên là: Bow Lingual. Máy thông dịch tiếng chó này vô cùng đặc biệt ở chỗ: Nó có khả năng là “ Nghe và hiểu” được những tiếng sủa và tiếng kêu chó, và sau đó dữ liệu được dịch phát ra tiếng người.

may-thong-dich-tieng-cho-meo-1

Hình 1: Máy thông dịch tiếng chó cưng

Cũng tương tự giống như cấu tạo nhỏ gọn thì máy phiên dịch tiếng chó này cơ chế hoạt động cũng rất đơn giản, không hề phức tạp chút nào.  Khởi động phiên dịch hoàn toàn từ mirco và nút bấm nhỏ trên tay thôi. Chiếc micro nhỏ được gắn trên cổ cún yêu nhà bạn, khi chúng phát ra tiếng kêu thì micro sẽ hoạt động, ngay lập tức thu âm lại toàn bộ và truyền tín hiệu đi. Các em bé, trẻ em vẫn biết sử dụng, và đặc biệt lại rất an toàn cho người sử dụng.

may-thong-dich-tieng-cho-meo-2

Hình 2: Máy thông dịch tiếng cún yêu

Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi, nhưng máy thông dịch tiếng chó lại có võ và vô cùng lợi hại bạn à. Nó có khả năng tự phân biệt và cảm nhận 6 trạng thái cảm xúc khác nhau cún con: tức giận, buồn rầu, đói, vui vẻ, mừng rỡ,..  Cảm biến tự động tiếp nhận dữ liệu và thông dịch và phát lại thành tiếng người. Từ đó bạn có thể biết được cún yêu mình đang biểu cảm gì và biết giải quyết tình huống đúng cách nhé.

may-thong-dich-tieng-cho-meo-3

Hình 3: Máy thông dịch 6 trạng thái cảm xúc chó cưng

Chiếc máy thông dịch tiếng chó này vừa ra đời đã định giá là 130 bản Anh. Tính đến thời điểm hiện tại thì máy thông dịch tiếng chó đã bán được 350000 chiếc với giá 129 bảng Anh. Năm 2002, chiếc máy thông dịch tiếng chó này đã được nhận giải thưởng hài hước từ “Nobel”.

2. Máy thông dịch tiếng mèo

Cùng với dòng máy thông dịch tiếng chó, thì hãng sản xuất Takara cũng đồng thời cho ra dòng máy thông dịch tiếng mèo. Ngày nay, mèo không chỉ người Tây yêu quý mà ngay cả bạn người Việt cũng phát cuồng vì độ đáng yêu, dễ thương và ngộ nghĩnh chúng.

Mục đích ra đời dòng máy thông dịch tiếng mèo Meowlingual là mang lại niềm vui cho chủ nhân chúng, hơn hết nó còn giúp cho chủ hiểu được trạng thái cảm xúc và mong muốn.

may-thong-dich-tieng-cho-meo-4

Hình 4: Máy thông dịch tiếng mèo

 Để hiểu được “ cục cưng Miu” thì không hề khó chút nào, nhưng bạn phải thật chú tâm và để ý mới hiểu hết được chúng muốn nói điều gì nha. ^^ Thông thường, bạn thường thấy cô “miu miu” hay ngọ nguậy đuôi, cứ sà vào quấn lấy chân níu lấy tay mà cọ cọ đầu vào. Nghĩa là nó đang muốn cưng nựng đấy bạn ạ!  Hoặc là lúc nó kêu to “ meo meo meo” hơi khá dài, thì chắc hẳn nó đang đói lắm đây. Nó cố gắng kêu để chủ cung cấp đồ ăn đó. Khi bạn thấy em mèo đang ngồi cọ quậy đuôi không yên thì chắc chắn nó đang rình mồi và đang nhắm mục tiêu con mồi rồi. Còn những lúc nó giận dữ, tức giận, phòng thủ có nguy hiểm hay nó đang bị đau thì sao, lúc đó nó sẽ kêu những tiếng “miao miao” khe khẽ đó nhé.

Nay với chiếc máy thông dịch tiếng mèo Meowlingual, bạn không cần phải đặc biệt để ý hay bận tâm về hoạt động mèo cưng nhà mình nữa. Những hỉ nộ ái ố mèo sẽ được dịch và chuyển cho con người có thể hiểu được. Những khó khăn khi bạn cố gắng hiểu được thông điệp thú cưng bạn muốn nói đã không còn là vấn đề lớn khi sử dụng máy thông dịch tiếng mèo.

may-thong-dich-tieng-cho-meo-5

Hình 5: Máy thông dịch tiếng mèo kêu - hơn 200 từ vựng

Chiếc máy thông dịch tiếng mèo này có thể dịch lên đến 200 từ vựng loài mèo, phân tích những biểu hiện gương mặt, đặc biệt là có thể mô tả 21 loại cảm xúc và thái độ khác nhau, phân loại thành 6 loại tâm trạng; vui, mừng rỡ, buồn, giận dữ, đe dọa, nguy hiểm.

Càng ngắm chiếc máy thông dịch tiếng mèo này lại càng thấy nó đáng yêu làm sao, bởi nó cũng được thiết kế cute y chang mèo cưng nhà bạn vậy đó. Có 3 màu sắc bắt mắt để bạn tha hồ lựa chọn nha. Hãy nhanh tay giải mã ngôn ngữ thông dịch tiếng mèo giữa người và thú cưng ngay bạn nhé, hiện nay giá bạn một chiếc máy thông dịch tiếng mèo Meowlingual đang là 3 triệu 6. Một con số không hề ít, chỉ dành cho những bạn cực kỳ yêu quý thú cưng nhà mình thôi. Nào! Rinh ngay máy thông dịch tiếng mèo này về và thử vỗ cái “bép” vào mông nó xem những gì thú vị sẽ diễn ra sau đó nhé!

 

Sản phẩm liên quan:

3. Kết luận

Hiện tại, máy thông dịch tiếng chó cưng và máy thông dịch tiếng mèo cưng chỉ giới hạn trong những trạng thái nhất định cụ thể, còn việc giao tiếp trực tiếp chính xác với chúng còn chưa thể đạt được, đó sẽ là động lực lớn để các nhà nghiên cứu chế tạo sáng chế phát minh mới sau này. Nhưng như vậy là quá tuyệt vời rồi, những chiếc máy giải mã này cũng là một phát minh độc đáo, thể hiện sự quan tâm, yêu quý động vật  con người.

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng