Máy Phiên Dịch Của Nhật Dịch Chính Xác – Nhiều Ngôn Ngữ

Bạn có đang muốn sở hữu riêng cho mình một thiết bị phiên dịch hay không ? Vâng ! Chắc chắn là có rồi phải không nào bởi đa phần chúng ta đều muốn giao tiếp với một ngôn ngữ khác nhưng lại gặp hạn chế về mặt ngôn ngữ

Bạn có muốn giao tiếp tự nhiên, thoải mái nhất với sự hỗ trợ từ thiết bị máy phiên dịch không? Chắc chắn là có rồi đúng không nào? Và nếu như vậy bạn nên tìm mua các thiết bị phiên dịch của Nhật

Máy Phiên Dịch Của Nhật Dịch Chính Xác – Nhiều Ngôn Ngữ

Các thiết bị máy phiên dịch đang mang đến nhiều sự hỗ trợ

1. Tại sao phải là máy phiên dịch Nhật ?

Hiện nay các dòng thiết bị hỗ trợ phiên dịch đang mang đến nhiều hỗ trợ, và quan trọng là hiện đang có khá nhiều các nhà sản xuất trên thế giới cùng phát triển, sản xuất các dòng thiết bị này, điều đó mang đến cho bạn và những người dùng khác nhiều sự lựa chọn. Khi đó quyết định đặt mua sản phẩm nào là quyền chính bạn, còn vấn đề về chất lượng, khả năng hỗ trợ dịch các thứ tiếng, dịch chính xác hay không phụ thuộc vào từng thiết bị mà các nhà sản xuất đang cung cấp ra thị trường

Và ở đây có một điều mà bạn cần phải quan tâm đó chính là những thiết bị máy phiên dịch Nhật đang nhận được sự quan tâm cùng với khả năng thống lĩnh thị trường máy phiên dịch trên thị trường hiện nay. Có nhiều lý do để các sản phẩm với công nghệ máy phiên dịch Nhật đang chiếm thế thượng phong, nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Cụ thể chính là những lý do sau:

- Thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, hoàn toàn thiết phục được các khách hàng, đặc biệt là ILI

- Công nghệ dịch hàng đầu thế giới.

- Kỹ thuật sản xuất các thiết bị điện tử từ Nhật Bản mang đến sự yên tâm lớn, điều này mang đến sự hài lòng cao.

- Hỗ trợ cùng lúc nhiều ngôn ngữ.

- Khả năng dịch thuật cực tốt và chính xác.

- Mức giá tốt dành cho tất cả các thiết bị máy phiên dịch Nhật.

Tất cả các lý do trên có đầy đủ tính thuyết phục để nếu như bạn và những người dùng khi cần sự hỗ trợ về mặt ngôn ngữ, hãy đặt mua ngay các sản phẩm máy phiên dịch Nhật Bản tại Máy Thông Dịch . Com.

 Máy Phiên Dịch Của Nhật Dịch Chính Xác – Nhiều Ngôn Ngữ 

Các thiết bị tai nghe mang đến sự thuận tiện khi sử dụng

2. Bạn có thể mua máy thông dịch Nhật ở đâu?

Máy phiên dịch mua ở đâu để được giá rẻ uy tín nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu với các thiết bị hỗ trợ dịch thông minh như này, hãy liên hệ hoặc ghé qua ngay các cửa hàng  Máy Thông Dịch . Com. Đến đây bạn không chỉ có thể tham khảo qua một mà là rất nhiều các thiết bị khác, các nhân viên cũng sẽ có sự tư vấn kỹ càng về các sản phẩm dành cho bạn, hỗ trợ các khách hàng test máy để có những trải nghiệm tốt nhất với từng sản phẩm với các quyết định đặt mua mình. Đến với Máy Thông Dịch . Com bạn sẽ được:

- Tham khảo qua nhiều sản phẩm nhất: Hiện tại đơn vị đang cung cấp gần như đầy đủ các thiết bị phiên dịch sản xuất từ Nhật, bạn có thể đến đây và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với các thiết bị này.

- Các sản phẩm hỗ trợ dịch tốt nhất: Hiện tại đơn vị cũng đang kinh doanh các dòng sản phẩm hỗ trợ dịch tốt nhất hiện nay, đó chính là điều quan trọng nhất mà chắc chắn các khách hàng sẽ quan tâm. Có thể kể đến các thiết bị hỗ trợ dịch hàng đầu thế giới hiện nay như tai nghe phiên dịch Google, máy phiên dịch Nhật ILI, máy phiên dịch 80 ngôn ngữ Travis.

- Chính sách hỗ trợ đổi trả dành cho các sản phẩm: bạn có thể đổi sản phẩm mới trong 1 tuần đầu tiên sau khi mua và trải nghiệm máy.

- Chính sách bảo hành đầy đủ dành cho tất cả các sản phẩm: Hiện tại tất cả các sản phẩm tại Máy Thông Dịch . Com đều đang có được chính sách bảo hành tốt nhất.

- Tư vấn viên chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ tốt cho các khách hàng: Đây cũng chính là phương châm phát triển hàng đầu tại Máy Thông Dịch . Com.

3. Tổng hợp các thiết bị máy phiên dịch Nhật hỗ trợ tốt nhất hiện nay

Hiện tại trên thị trường cũng đang có khá nhiều các thiết bị hỗ trợ dịch được phát triển, sản xuất tại Nhật Bản. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một số thông tin về các dòng sản phẩm này nhé

Máy Phiên Dịch Của Nhật Dịch Chính Xác – Nhiều Ngôn Ngữ

Máy thông dịch ILI với thiết kế hoàn hảo

ILI hiện tại có thể nói là dòng sản phẩm hỗ trợ dịch từ Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Lý do đầu tiên cho sự thống lĩnh  ILI nằm ở chính thiết kế quá hoàn hảo, tinh tế cùng cách sử dụng vô cùng đơn giản. Những điểm nổi bật từ ILI bao gồm:

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc tạo được điểm nhấn, sức hút lớn.

- Cách sử dụng vô cùng đơn giản với chỉ 1 nút bấm duy nhất trên thiết bị.

- Hỗ trợ dịch 4 ngôn ngữ phổ biến bao gồm tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung.

- Khả năng dịch vô cùng chính xác: Có thể nói nhờ vào việc chỉ tập trung vào 4 ngôn ngữ chính cùng với công nghệ dịch thông minh hàng đầu thế giới. ILI đang mang đến chất lượng dịch vô cùng chính xác, đúng nghĩa, đúng ngữ cảnh.

- Dịch nhanh và dịch đoạn hội thoại dài, đây là sự hỗ trợ hoàn hảo.

Atalk Plus là dòng máy phiên dịch thương hiệu Atalk Việt Nam, dịch tiếng Việt tốt nhất thế giới. Atalk Plus sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, dịch càng nhiều càng nhanh và càng chính xác. 

  • Atalk Plus hỗ trợ dịch từ tiếng Nhật sang 108 ngôn ngữ khác (có tiếng Việt) và ngược lại.
  • Hệ thống ngôn ngữ mặc định trên máy là tiếng Việt phù hợp với mọi đối tượng người Việt Nam, tối ưu hóa quá trình sử dụng, dễ dàng tìm hiểu thao tác. 
  • Dịch nhanh và chuẩn xác qua 5 tính năng: Dịch giọng nói 2 chiều, Dịch ghi âm, Dịch văn bản, Dịch hình ảnh và Dịch hội nhóm. 
  • Thời gian trả mọi bản dịch chỉ 0.2 giây siêu nhanh.
  • Cho phép kết nối Wifi, SIM 4G Quốc tế dùng mọi lúc, mọi nơi. 

Atalk Go là máy dịch ngôn ngữ cũng thuộc thương hiệu Atalk Việt Nam, nhưng giá thành tốt hơn. So với Atalk Plus, máy dịch Atalk Go chỉ có 3 tính năng dịch thuật: Dịch giọng nói tức thời, Dịch ghi âm, Dịch hình ảnh. Tuy nhiên, Atalk Go cũng có thể dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại. 

Atalk Go hỗ trợ học phát âm ngoại ngữ nhờ tính năng "Learn", có thể điều chỉnh tốc độ giọng đọc. kết nối: Wifi, SIM 4G, 4G Quốc tế, LTE, VSIM (Sim ảo). 

3.4 Tai nghe phiên dịch Pilot

Nếu bạn không muốn sử dụng những chiếc máy phiên dịch với các nút bấm, một sự lựa chọn khác hoàn hảo dành cho bạn đó chính là sử dụng các thiết bị tai nghe cũng có khả năng hỗ trợ dịch rất tốt.

Khác biệt giữa tai nghe phiên dịch Pilot cùng với các thiết bị máy thông dịch nằm ở chỗ những thiết bị tai nghe sự tự động thu và chuyển đổi ngôn ngữ âm thanh mà nó nhận được, thiết bị này chỉ hỗ trợ thu và chuyển dữ liệu cho một người dùng duy nhất, điều này đồng nghĩa rẳng để 2 người có thể giao tiếp 2 thứ tiếng khác nhau đòi hỏi 2 người phải có 2 thiết bị pilot. Đặc điểm nổi bật từ tai nghe phiên dịch Pilot bao gồm:

- Dịch nhanh, chính xác, dịch đoạn hội thoại dài.

- Mang đến sự riêng tư cho các cuộc trò chuyện.

- Sử dụng một cách dễ dàng.

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.

3.5 Máy phiên dịch Travis

Travis hiện tại không phải là máy phiên dịch  Nhật, tuy nhiên với hỗ trợ dịch quá tốt từ thiết bị này, Máy Thông Dịch . Com cũng sẽ cho những giới thiệu dành cho bạn về dòng sản phẩm này.

- Khả năng dịch 2 chiều: Tức chỉ cần 1 thiết bị 2 người đã có thể tiến hành giao tiếp với nhau.

- Dịch đến hơn 80 ngôn ngữ khác nhau: Bạn có thể giao tiếp với tất cả mọi người trên thế giới.

- Hỗ trợ tai nghe có dây, tai nghe bluetooth mang đến sự riêng tư cho các cuộc trò chuyện.

- Hỗ trợ dịch ngay cả trạng thái offline không kết nối mạng.

- Lưu lịch sử, sửa lỗi dịch sai cho các cuộc trò chuyện trước đó.

Một số sản phẩm cùng tính năng:

Bài viết liên quan:

Kết luận

Các thiết bị máy phiên dịch Nhật đang mang đến sự hỗ trợ hoàn hảo về mặt ngôn ngữ dành cho tất cả người dùng. Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian cho việc học các thứ tiếng nữa, đây vốn dĩ cũng không phải sở trường nhiều bạn, các cuộc trò chuyện với người nước ngoài trở nên đơn giản, tự nhiên và thoải mái hơn. Bạn có thể đi du lịch, gặp gỡ đối tác nước ngoài, giao tiếp, dự hội nghị quốc tế . . .Tất cả sẽ không còn là vấn đề khó khăn với sự hỗ trợ tuyệt vời từ các thiết bị phiên dịch sản xuất từ Nhật Bản nữa

Hãy đến ngay Máy Thông Dịch . Com để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu bạn nhé !

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng