Top 9 Phần Mềm Dịch Tiếng Lào Phổ Biến Nhất

Bạn muốn chinh phục tiếng Lào để có thể tự tin giao tiếp như người bản xứ, vậy không thể thiếu những trợ thủ đắc lực trong việc trao dồi từ vựng chính là phần mềm dịch tiếng Lào nhanh chóng, chuẩn xác nhất để tra những từ ngữ mà mình không biết. Dưới đây sẽ là Top 9 phần mềm dịch tiếng Lào sang tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn có trải nghiệm dịch tiếng Lào hiệu quả.

ỨNG DỤNG DỊCH TIẾNG LÀO SANG TIẾNG VIỆT TRÊN ĐIỆN THOẠI

Lao Vietnamese Translator

Chỉ cần cầm chiếc điện thoại di động được cài ứng dụng Lao Vietnamese Translator trên tay thì bạn có thể tra nghĩa: từ, cụm từ, câu hoặc một đoạn văn được dịch tiếng Lào này sang tiếng Việt một cách nhanh chóng dù bất cứ nơi nào hay ở đâu. Ngoài ra, App dịch tiếng Lào này có khả năng dịch thuật bằng giọng nói cực chuẩn nhờ tính năng nhận diện giọng nói khá tốt. Bạn có thể nói một từ, câu hoặc cả một đoạn văn dài, sau đó ứng dụng sẽ nhanh chóng trả về bản dịch tiếng Việt với nội dung mà app đã tiếp nhận được.

Nhược điểm

Không thể phủ nhận ưu điểm tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại như tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng. Tuy nhiên, App Lao Vietnamese Translator dịch đoạn văn vẫn còn khá thô do dịch từng từ riêng lẻ và ghép nối thành một câu những điều này hoàn toàn có thể chấp nhận, bởi dù sao đây cũng là do "máy móc" xử lý thông tin nên chắc chắn không thể linh động hơn xử lý ngữ cảnh tốt như con người được

Với giao diện đơn giản giúp người dùng dễ hiểu, dễ sử dụng. Chỉ cần gõ nội dung cần dịch vào ô nhập liệu, và ứng dụng sẽ tự động dịch nó sang ngôn ngữ bạn chọn. Bên cạnh nhập liệu bằng cách gõ phím, bạn còn có thể nhập liệu bằng giọng nói.

Link tải App: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appbodia.translator.lovi&hl=vi&gl=US

app dịch tiếng lào chuẩn xác nhất

Dịch Tiếng Việt – Lào

Ứng dụng Dịch Tiếng Việt – Lào có thể xử lý dịch 2 chiều rất tiện lợi, nhanh chóng. Giao diện đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng có thể dịch câu, từ đánh máy, văn bản được sao chép hay thậm chí nhận diện được giọng nói tiếng Lào để phiên dịch sang tiếng Việt. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các văn bản mà bạn dịch với người khác thông qua SMS, thư điện tử... có trên app.

Hạn Chế

App chưa khai thác thêm tính năng mới như dịch tiếng Lào từ hình ảnh hay dịch cuộc hội thoại song ngữ và cũng còn giới hạn về ký tự nhập khi dịch văn bản.

Dịch từ nội dung trong clipboard bạn sao chép văn bản từ một ứng dụng khác vào clipboard sau đó dán vào ô nhập của ứng dụng. Ứng dụng sẽ dịch nội dung trong ô nhập sang ngôn ngữ bạn muốn Tiếng Việt hoặc Tiếng Lào.

Nhập bằng cách nhận dạng giọng nói bạn ấn vào biểu tượng micro sau đó nói liền mạch đoạn văn muốn dịch. Ứng dụng sẽ tự động nhận dạng giọng nói của bạn và điền vào ô nhập.

Link tải App:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.happydev4u.vietnameselaotranslator&hl=vi&gl=US

ứng dụng dịch tiếng lào sang tiếng việt

App Tiếng Việt - Lào Phiên Dịch

Nhắc đến ứng dụng dịch tiếng Lào miễn phí, chất lượng không thể không kể đến app Tiếng Việt - Lào phiên dịch. Bạn có thể dịch văn bản và chữ cái từ Tiếng Việt sang Lào và từ Lào sang Tiếng Việt trở lại. Bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi này ở bất cứ đâu như nơi làm việc, trường học, hẹn hò, trong khi đi du lịch hoặc trong các chuyến công tác để cải thiện chủ nhân của hai ngôn ngữ này, bạn cũng có thể sử dụng nó như Tiếng Việt - Lào và Lào - Tiếng Việt bộ chuyển đổi, thông dịch viên, từ điển. Tải xuống ứng dụng dịch thuật và bắt đầu cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn ngay bây giờ nhé!

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linguaapps.translator.vietnamese.lo&hl=vi&gl=US

phần mềm phiên dịch ngôn ngữ lào

Phần Mềm Dịch Tiếng Việt Sang Tiếng Lào

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và khám phá nền giáo dục Lào bằng cách biết thêm nhiều từ vựng thì chắc chắn ứng dụng này sẽ là cái tên đầu tiên mà bạn nên tải về thiết bị di động của mình. Bạn có thể sử dụng app theo 2 cách đó chính là nhập dữ liệu văn bản, hoặc có thể nhập dữ liệu bằng giọng nói để chuyển đổi ngôn ngữ nhanh chóng.

Hạn Chế

Đoạn dịch văn bản còn khá thô. 

Chưa cập nhật thêm nhiều tính năng mới: dịch hình ảnh, dịch đoạn hội thoại song song

Link tải App: https://m.apkpure.com/vn/vietnamese-lao-translator/com.translator.vietnameselao/download?from=details

phần mềm phiên dịch bằng giọng nói

5 Website Dịch Ngôn Ngữ Lào Trực Tuyến

Google Translate

Google Translate cho phép bạn dịch thuật trực tiếp ngay trên website mà không cần phải tải phần mềm về máy, bạn hoàn toàn có thể dịch từ, cụm từ, câu, văn bản, giọng nói, hình ảnh, hội thoại song ngữ (dùng trên phiên bản app), thậm chí dịch tài liệu với kích thước dưới 10MB. Bên cạnh đó, Google Translate còn phát triển thêm một tính năng cực hay là dịch nội dung bất kỳ từ camera của điện thoại. Tính năng này sẽ gửi văn bản trong hình ảnh đến Google để dịch. Trường hợp, bạn chọn chế độ Import (Nhập) hoặc Scan (Quét), ứng dụng sẽ gửi cả file ảnh đến Google để nhận diện văn bản.

Website dịch tiếng Lào này cho phép nhập tối đa 5.000 ký tự mỗi lần dịch, đủ để bạn có thể dịch một đoạn văn bản dài. Hệ thống dịch này cũng hỗ trợ sửa lỗi chính tả, đề xuất sửa lỗi và hiển thị một số từ cùng nghĩa. Ngoài ra, Google Translate cũng cho phép người dùng đề xuất phương án chỉnh sửa bản dịch, từ đó hệ thống sẽ tiếp tục điều chỉnh để ngày càng có những bản dịch chính xác hơn. Ngoài ngôn ngữ Lào, Google Translate còn cung cấp thêm 103 ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Nhật, dịch tiếng Trung... và sở hữu đến hơn 500 triệu người dùng hằng ngày trên toàn thế giới.

Cách sử dụng ứng dụng Google Translate rất đơn giản, quý khách chỉ cần gõ nội dung cần dịch vào ô nhập liệu, và ứng dụng sẽ tự động dịch nó sang ngôn ngữ bạn chọn. Bên cạnh nhập liệu bằng cách gõ phím, bạn còn có thể nhập liệu bằng chữ viết tay, giọng nói, camera…

Link: https://translate.google.com/?hl=vi

google translate

Stars21.com

Một website dịch tiếng Lào miễn phí, tốt nhất nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là stars21.com. Đây được xem như quyển từ điển sống có thể xử lý 119 ngôn ngữ thế giới, phần mềm dịch tiếng Anh, tiếng Pháp, Trung, Nhật, dịch tiếng Nga...giúp bạn dịch từ, câu, văn bản, thậm chí là cả một file vô cùng nhanh chóng. stars21.com được kiểm nghiệm dịch thuật có độ chính xác lên đến 65%. Đây là tỉ lệ khá cao so với nhiều trang web dịch thuật khác bởi đa số những những trang dịch thuật thường có độ chính xác trên dưới 50%.  Bên cạnh đó, website này còn cho phép người sử dụng chèn vào đoạn văn bản cần dịch một số ký tự đặc biệt

Bên cạnh đó trang web này vẫn còn một số hạn chế như:

• Chưa cập nhật thêm nhiều tính năng mới dịch giọng nói, hình ảnh,...

• Độ chuẩn xác câu từ chưa được cải thiện tối đa

• Chưa hỗ trợ sử dụng trên thiết bị di động nên nếu muốn dịch trên website này, bạn cần sử dụng máy tính.

Link: https://www.stars21.com/

dịch ngôn ngữ lào online

Vietlao.classbook.vn

vietlao.classbook.vn được ví như bách khoa toàn thư online có thể dịch tiếng Lào sang tiếng Việt Nam và đây là cái tên quen thuộc với cộng đồng dịch thuật tiếng Lào nhiều năm nay. Khả năng của website này nằm ở thế mạnh dịch từ đơn và nó có thể trả về bản dịch chính xác với từ ngữ mà bạn nhập vào. Website phù hợp với bạn muốn tra từ ngữ bản xứ và tra từ ngữ chuyên ngành chuẩn xác.

Khuyết điểm

Không dịch được câu hay văn bản dài mà chỉ áp dụng cho từ đơn thì mới trả về kết quả.

Link: http://vietlao.classbook.vn/

phần mềm classbook

Translateking.com

TranslateKing có giao diện lập trình ứng dụng chuyển ngữ (API) giúp chuyển đổi ngôn ngữ  Lào sang Việt trực tuyến miễn phí, đặc biệt có thể dịch các từ ngữ chuyên nghành cực chuẩn xác. Trang web dịch thuật này có thể dịch văn bản, từ, câu, đối thoại, cụm từ hoặc một đoạn văn với nhiều ngôn ngữ khác nhau như: dịch tiếng Nga, tiếng Pháp, Tiếng Nhật.... Nó cung cấp nhiều tính năng như chuyển đổi ngôn ngữ, sao chép văn bản, lưu văn bản dưới dạng tài liệu từ, chuyển tiếp văn bản, v.v. Trang web sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. 
Phiên bản di động của trang web này cũng có nút gửi, để người dùng có thể chuyển tiếp trực tiếp văn bản đã dịch trên WhatsApp, Facebook, Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

link: https://translateking.com/

app translateking

Vietnamese-translation.com

Vietnamese-translation.com thể hiện khả năng nổi bật ở chỗ chúng dịch khá chính xác nhiều từ ngữ và câu, đặc biệt là trong khoảng 1 – 2 câu tiếng Lào website sẽ trả về bản dịch tiếng Việt khá chính xác. Với giao diện đơn giản của vietnamese-translation.com, bạn gần như có thể giao tiếp với người bản xứ Lào.

Link: https://www.vietnamese-translation.com/

vietnamese translation

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Top 9 những phần mềm dịch tiếng Lào thông dụng, chuẩn xác nhất hiện nay. Hy vọng bài viết giúp bạn tìm được phần mềm hỗ trợ bạn học tốt hơn.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giới thiệu 6 App Dịch Tiếng Thái Lan Tốt Nhất

Top 10 Phần Mềm Dịch Tiếng Malaysia Phổ Biến

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng