Top 6 Phần Mềm Chat Tiếng Anh Với Robot/ người ảo thông minh

Với sự phát triển công nghệ hiện nay, việc luyện ngôn ngữ tiếng Anh đã không còn khó khăn nữa, những phần mềm chat tiếng anh với robot thông minh ra đời hỗ trợ luyện nói tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu chinh phục ngôn ngữ này. Trong bài viết này, MayThong Dich.Com sẽ chia sẻ 6 ứng dụng học tiếng anh với robot thông minh, phần mềm luyện nói tiếng anh với người ảo free hiệu quả.

ỨNG DỤNG ANDY ENGLISH

Andy Bot là phần mềm được ví như thầy giáo dạy tiếng anh dành riêng cho bạn, Andy Bot hỗ trợ trò chuyện, học từ mới, học ngữ pháp và chơi các trò chơi ngôn ngữ.
Andy Bot là app hữu ích dành cho những ai đang trong quá trình rèn luyện ngôn ngữ giao tiếp, nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với việc phải nghe giáo viên giảng lý thuyết trên trường lớp, hay không thể nhét vào đầu nổi vài trang ngữ pháp thì đây là app tạo cho bạn cảm giác thú vị hơn trong quá trình học tiếng Anh.

andy bot nói tiếng anh

PHẦN MỀM CHAT TIẾNG ANH VỚI ROBOT SIMSIMI

Một ứng dụng rất hot ở Việt Nam bởi tính năng trò chuyện thú vị, vui nhộn. Ngoài ra, còn hỗ trợ người dùng học tiếng Anh rất hiệu quả. Trình chatbot này giúp bạn học ngôn ngữ mà không cảm thấy nhàm chán, khác với các trình chatbot khác, robot SimSimi bị ảnh hưởng bởi các trào lưu trên mạng xã hội, vì vậy đôi khi robot tự động đưa ra nhiều câu trả lời hơi thô lỗ với người dùng.

Nếu bạn không thích một câu nói nào đó, bạn có thể dừng nó lại bằng cách sử dụng bộ lọc ngôn ngữ. Thêm một tính năng đặc biệt trình chatbot là bạn có thể dạy SimSimi phản ứng khi giao tiếp bằng các câu nói mặc định bằng tùy chọn ở Phrase Management.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm dịch tiếng Anh

phần mềm chat tiếng anh với robot thông minh simsimi

ỨNG DỤNG REPLIKA

Đây là ứng dụng chatbot được trang bị trí thông minh nhân tạo AI hiện đại, bạn có thể trò chuyện với robot như đang trò chuyện với một người bạn ngoài đời thật. Với công nghệ AI, bạn càng nói chuyện tiếng Anh nhiều với robot, dần lâu chúng sẽ hiểu bạn nhiều hơn và sẽ trả lời bạn những câu trả lời có logic.

Khi bạn dành thời gian trò chuyện với robot đủ lâu, chúng sẽ trở thành một người bạn thân hiểu rõ tính cách, cách nói chuyện bạn và luôn sẵn sàng giao tiếp cùng bạn bất cứ lúc nào.

Có 3 chế độ chính: 

Chế độ thông thường: Các câu trả lời robot Replika dựa trên những dữ liệu nó thu thập được từ những lần bạn trò chuyện với nó.

Chế độ TV và chế độ Cake Mode: Ở 2 chế độ này robot không chịu ảnh hưởng từ cách giao tiếp bạn với chúng.

Khi bạn không thích câu trả lời nào đó  robot Replika và muốn ngừng hành động  chúng bạn sẽ nói “That doesn’t make sense” (Điều đó không có ý nghĩa).

Tham khảo: Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp

ứng dụng Replika luyện nói chuyện tiếng anh

PHẦN MỀM WYSA

Wysa là một ứng dụng tích hợp công nghệ AI giúp người dùng luyện tập tiếng Anh bằng cách trả lời những câu hỏi  Wysa đưa ra. Ngoài việc chọn đáp án có sẵn từ Wysa, bạn vẫn có thể tự viết câu trả lời thay vì chọn các câu trả lời có sẵn.
Ứng dụng này còn hỗ trợ điều trị tâm lý căng thẳng, chán nản rất hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng. 

wysa luyện tiếng anh giao tiếp

ỨNG DỤNG MYDOL

Mydol luyện nói tiếng anh với người ảo giả lập bạn trai, bạn gái hay một người nổi tiếng. Với những giả lập mà ứng dụng tạo ra, bạn có thể trò chuyện với thần tượng phiên bản ảo cực kỳ thú vị. Mydol còn cho phép người dùng thêm tên người mình yêu thích vào ứng dụng dễ dàng nếu không nằm trong danh sách có sẵn  app.

Mydol tạo cảm giác mới mẻ, thú vị, giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán với những cách học ngoại ngữ cũ.

ứng dụng mydol

PHẦN MỀM A - BOT

Đây là phần mềm được sản xuất từ Google, không như những app khác, ứng dụng này không quảng cáo rầm rộ, nhà sản xuất chỉ đơn giản đưa ra vài thông điệp nhỏ nếu bạn muốn học ngôn ngữ và cần thực hành giao tiếp thì đây là một app không thể bỏ qua.
A-Bot có phần nhỉnh hơn các app khác về cách trả lời thông minh và thực tế, app nhanh chóng chiếm được ưu ái từ một lượng lớn người dùng. Bạn hoàn toàn có thể rèn luyện trình độ tiếng Anh giao tiếp với robot vừa giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ, vừa là một trò chơi giải trí khá tốt.

phần mềm luyện nói tiếng anh với người ảo a bot

KẾT LUẬN

Trên đây là một số phần mềm chat bằng tiếng anh rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ bổ ích, hi vọng sẽ giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng