Hỗ trợ khách hàng 0938.335.696
Hỗ trợ khách hàng 0938.138.160

Top 8 máy phiên dịch Offline không cần mạng chuẩn - giá tốt

Sự xuất hiện của máy phiên dịch Offline đã giải quyết vấn đề về kết nối Internet trên các phần mềm dịch thuật trực tuyến. Thiết bị này có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, kể cả những nơi không có wifi hay SIM 4G, giúp người dùng dễ dàng dịch ngôn ngữ trong các môi trường không có mạng. Một số máy dịch cầm tay chất lượng phải kể đến như Atalk Plus+, Travis Touch Go,... có thể dịch ngoại tuyến từ tiếng Việt sang tiếng Anh, tiếng Nhật,... nhờ công nghệ AI tiên tiến. Bài viết này, Máy Thông Dịch . Com sẽ giới thiệu đến bạn 8 thương hiệu máy phiên dịch giọng nói Offline tốt nhất hiện nay.

Top 8 máy phiên dịch Offline không cần mạng chuẩn - giá tốt

1. Máy Phiên Dịch Offline Atalk Plus+

Máy phiên dịch Atalk Plus+ là thiết bị dịch Offline tốt nhất hiện nay, thuộc thương hiệu Atalk Việt Nam. Máy dịch Atalk Plus+ hỗ trợ dịch 137 ngôn ngữ khi có kết nối Internet và 17 ngôn ngữ ngoại tuyến (gồm cả tiếng Việt). Dịch Offline tiếng Việt là chức năng được tối ưu riêng dành cho người Việt, tạo sự linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng ở bất cứ đâu.

Ngoài tính năng dịch không cần mạng hiệu quả, Atalk Plus+ còn được đánh giá cao nhờ các chức năng như: Dịch giọng nói 2 chiều, Dịch ghi âm, Dịch hình ảnh,... Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh, Atalk Plus+ cho ra kết quả dịch chính xác tới 98% với tốc độ phiên dịch chỉ 0.2 giây. Ngoài dịch được các thứ tiếng phổ thông, máy còn dịch được nhiều biến thế của ngôn ngữ như: Tiếng Anh-Anh, Anh-Mỹ, Anh-Ấn, Anh-Úc,...

Máy Phiên Dịch Offline Atalk Plus+

2. Máy Phiên Dịch Không Cần Mạng Atalk One

Atalk One là máy dịch tiếng Anh không cần mạng nhỏ gọn và tiện lợi. Thiết bị có thể dịch 135+ thứ tiếng Online và 19 thứ tiếng Offline (có tiếng Việt), giúp người dùng dễ dàng giao tiếp với người ngoại quốc trong hầu hết các nước, kể cả những nơi có kết nối mạng không ổn định.

Ngoài ra, máy phiên dịch 135 thứ tiếng Atalk One có thể thiết lập ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt, giúp người sử dụng dễ dàng tìm hiểu, cài đặt và thao tác sử dụng thiết bị. Hệ thống bản dịch tiếng Việt được tối ưu hóa theo ngữ pháp và phong cách văn phong của người Việt Nam, mang đến sự chính xác và tự nhiên trong giao tiếp, trò chuyện hàng ngày.

Máy Phiên Dịch Không Cần Mạng Atalk One

3. Máy Phiên Dịch Không Cần Internet Atalk Go

Atalk Go là dòng máy phiên dịch Offline giá tốt được thiết kế tối ưu riêng cho người Việt. Máy hỗ trợ 138 ngôn ngữ Online và 14 ngôn ngữ Offline, cho phép người dùng dịch qua tiếng Anh, Trung, Hàn,... mà không cần kết nối mạng.

Atalk Go còn có khả năng dịch từ ngữ chuyên ngành chính xác, tốc độ thông dịch nhanh và hỗ trợ dịch tức thời, hiển thị kết quả ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp tính năng mua dữ liệu qua VSIM, dễ dàng mua dữ liệu mạng ngay cả khi không có WiFi hoặc SIM 4G quốc tế.

Máy Phiên Dịch Không Cần Internet Atalk Go

4. Máy Phiên Dịch Không Cần Wifi Travis Touch Go

Travis Touch Go là dòng máy dịch không cần kết nối Wifi nổi tiếng của thương hiệu Travis Hà Lan. Máy có thể dịch 155 ngoại ngữ, với cơ sở dữ liệu được tích hợp từ hơn 16 ứng dụng phiên dịch khác nhau, đảm bảo kết quả dịch thuật chính xác. Hơn nữa, Travis Touch Go cung cấp bản dịch chuẩn theo âm điệu của người địa phương, bao gồm cả tiếng Việt.

Máy còn nổi bật với tính năng dịch Offline, người dùng có thể dịch thuật mà không cần kết nối mạng. Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp eSIM hoạt động tại 83 quốc gia, cùng khả năng kết nối WiFi và SIM 3G/4G, giúp người sử dụng nói chuyện thuận tiện với bạn bè, đối tác nước ngoài ở nhiều nơi trên thế giới.

Máy Phiên Dịch Không Cần Wifi Travis Touch Go

5. Máy Phiên Dịch Hai Chiều Travis One

Travis One là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sử dụng máy phiên dịch không cần Internet. Máy hỗ trợ dịch thuật đa ngôn ngữ với 80 thứ tiếng Online và 12 thứ tiếng Offline, rất hữu ích cho các cuộc giao tiếp hai chiều mà không cần kết nối Wifi.

Sản phẩm này vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên và những người làm việc muốn tìm một dòng máy phiên dịch giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được tính năng dịch cơ bản, hỗ trợ dịch ngoại ngữ khi đi du lịch, du học hay định cư nước ngoài.

Máy Phiên Dịch 2 Chiều Travis One

6. Thiết Bị Phiên Dịch Ngoại Tuyến Cầm Tay Ili

Ili là dòng máy hỗ trợ phiên dịch nổi tiếng của công ty Logbar tại Nhật Bản, nổi bật với chất lượng tốt và độ bền cao. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và có thể dịch ngay lập tức với nút bấm, Ili là máy dịch ngôn ngữ nhỏ nhất hiện nay, hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch quốc tế.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Ili là khả năng dịch không cần kết nối Internet cho 5 thứ tiếng phổ biến, người dùng có thể dễ dàng giao tiếp mà không cần kết nối Internet. Máy có tốc độ dịch cực nhanh chỉ trong vòng 0,2 giây và dung lượng pin sử dụng liên tục lên tới 3 ngày, lý tưởng cho những chuyến đi dài.

Tuy nhiên, Ili chỉ có khả năng dịch một chiều từ tiếng Anh sang các ngôn ngữ như Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Quan Thoại và tiếng Hàn. Điều này có thể là điểm yếu nếu người dùng cần thực hiện các cuộc giao tiếp đa chiều hoặc cần dịch ngược lại từ những ngoại ngữ này về tiếng Anh.

Thiết Bị Phiên Dịch Ngoại Tuyến Cầm Tay Ili

7. Máy Phiên Dịch Của Nhật Pocketalk Plus

Pocketalk Plus là dòng máy phiên dịch trực tiếp của Nhật, được thiết kế sang trọng, tinh tế như một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh. Máy hỗ trợ dịch trực tiếp 82 ngoại ngữ, gồm 61 ngôn ngữ giọng nói và 21 ngôn ngữ văn bản, cho phép người dùng giao tiếp dễ dàng tại 139 nước trên thế giới.

Đặc biệt, thiết bị này hỗ trợ cả dịch thuật trực tuyến và ngoại tuyến. Nhờ tích hợp eSIM quốc tế, người dùng có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không có mạng Wi-Fi hoặc 4G. Ngoài ra, Pocketalk Plus còn miễn phí dịch thuật tại 139 quốc gia trong vòng 2 năm, vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi hay học tập ở nước ngoài.

Máy Phiên Dịch Của Nhật Pocketalk Plus

8. Máy Dịch Không Cần Kết Nối 4G Xiaomi

Máy dịch ngôn ngữ Xiaomi là thiết bị bán chạy nhất tại Trung Quốc, hỗ trợ dịch song song 14 thứ tiếng phổ biến trên thế giới cả khi Online lẫn Offline. Máy được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI phát triển bởi Microsoft Asia Research Institute, mang lại trải nghiệm dịch nhanh chóng và chính xác. 

Ngoài ra, Xiaomi còn được thiết kế tinh tế với vỏ ngoài làm từ nhôm nguyên khối, xử lý bằng công nghệ phun cát và anodized, mang đến vẻ ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng khác như nghe nhạc MP3 và radio, biến nó thành một thiết bị giải trí đa năng.

Lưu ý: Máy phiên dịch Xiaomi chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Máy Dịch Không Cần Kết Nối 4G Xiaomi

Kết Luận

Trên đây là tổng hợp 8 máy dịch Offline tốt nhất trên thị trường. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để chọn được máy phiên dịch phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

=> Tham khảo: Top 50 máy phiên dịch tiếng Việt tốt nhất

Sản phẩm tốt nhất thế giới
Video sản phẩm
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
So Sánh Máy Phiên Dịch Atalk Go và Atalk Plus | Máy Thông Dịch Tốt Nhất
0938.335.696
Đăng ký đặt hàng