So sánh máy phiên dịch Travis one và Travis Touch Plus 2024

Nếu là người đã và đang gặp khó khăn trong giao tiếp với người nước ngoài và từng tìm hiểu qua những dòng máy phiên dịch có thể giúp giao tiếp. Thì chắc chắn hai dòng máy phiên dịch Travis One và Travis Touch có lẽ không còn quá xa lạ cho người dùng hiện nay.

Nhưng chưa chắc người dùng đã hiểu rõ, hiểu hết những chức năng cũng như đặc điểm riêng của hai dòng sản phẩm máy phiên dịch đặc biệt này. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem hai dòng máy phiên dịch này đang sở hữu những gì và có ưu điểm nổi bật gì để người dùng lựa chọn và sử dụng hiện nay

 

1. Travis là gì ?

Travis là một công ty công nghệ tại Hà Lan chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy phiên dịch. Ngay từ lúc còn là một dự án và kêu gọi đầu tư trên Indiegogo.com, Travis đã nhận được vô số sự ủng hộ cũng đầu tư rất lớn. Con số đầu tư lần đầu đã vượt mức so với những dự kiến ban đầu của nhà kêu gọi. Điều đó cho thấy sức nóng kỳ lẫn vọng của người dùng đối với dòng sản phẩm máy phiên dịch đến từ Travis.

 

Là dòng sản phẩm đời đầu tiên của công ty Travis, máy phiên dịch Travis One có khả năng phiên dịch 80 ngôn ngữ trên thế giới. Với chế độ phiên dịch hai chiều song song qua lại, máy phiên dịch  Travis one đang sở hữu khả năng ghi âm và phiên dịch chỉ trong vòng 0.2s. Tuy chỉ dịch trong vòng 0.2s nhưng bản dịch Travis One trả ra là bản dịch chuẩn, dịch xác theo thông điệp người nói muốn truyền tải.

 

Nếu Travis One là phiên bản 1.0 của Travis, thì Travis Touch chính là phiên bản 2.0. Những hạn chế của Travis One đã được nâng cấp và cải tiến thông qua phiên bản Travis Touch. Với số lượng ngôn ngữ được nâng cấp từ 80 ngôn ngữ lên thành 105 ngôn ngữ. Travis Touch hỗ trợ thêm cho nhiều người dùng có thể tiếp cận được sản phẩm cũng như tăng cơ hội tiếp xúc với nhiều văn hóa khác nhau. Thiết kế sản phẩm cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng rộng hơn để người dùng dễ quan sát trong khi sử dụng. Với công nghệ nâng cấp mới, máy có khả năng dịch chuẩn và xác hơn kèm theo loa ngoài to và rõ ràng.

đánh giá travis one và travis touch
2 dòng máy phiên dịch này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho

 

2. Sự khác biệt giữa hai máy phiên dịch

Để hiểu rõ hơn sự khác nhau của hai dòng máy phiên dịch Travis One và Travis Touch. Cùng phân tách cụ thể và xem xem hai sản phẩm có chức năng gì và thích hợp cho những người dùng như thế nào.

 

2.1 Số lượng ngôn ngữ hỗ trợ

Đầu tiên về số lượng ngôn ngữ hỗ trợ của Travis One và Travis Touch. Chính vì là sản phẩm đời đầu tiên nên số lượng ngôn ngữ Travis One hỗ trợ chắc chắn sẽ ít hơn Travis Touch. Với số lượng ngôn ngữ lần lượt là 80 ngôn ngữ và 105 ngôn ngữ. Travis Touch đang nắm giữ vị trí số một trong dòng máy phiên dịch trên thế giới về số lượng ngôn ngữ phiên dịch được.

Mà trước đó chủ nhân của ngôi vị này chính là Travis One. Với số lượng ngôn ngữ hỗ trợ lớn, Travis Touch cung cấp cho người dùng những bản dịch ngôn ngữ cụ thể như: Anh-Mỹ, Anh-Anh hay Anh-Úc. Giúp máy phiên dịch rõ ràng, phù hợp với từng văn phong và ngữ nghĩa của từng nước khác nhau. Từ đó, trả ra bản dịch chuẩn, dịch đúng cho người dùng.

 

2.2 Thiết kế sản phẩm

Với Travis One: sở hữu thiết kế sản phẩm tựa như một chiếc smartphone thông minh hiện nay. Với màn hình sản phẩm nhỏ và sử dụng nút cảm ứng nhiệt để sử dụng, Travis one thích hợp với những người dùng trẻ tuổi, học hỏi nhanh về công nghệ. Vì là phiên bản đầu tiên, màn hình cảm ứng thể hiện câu dịch chỉ là một vòng tròn nhỏ, sẽ khó nhìn và quan sát với người lớn tuổi. Cũng như cách sử dụng Travis One cũng phức tạp và khó sử dụng với nhiều nút lệnh nhấn liên tục và khá khó nhớ. Cho nên sản phẩm này sẽ phù hợp với những người trẻ tuổi, tiếp xúc và học hỏi tốt đối với công nghệ.

Ngược lại với Travis One chính là Travis Touch, là phiên bản nâng cấp và nhận được nhiều phản hồi của người dùng Travis One. Travis Touch đã xuất hiện và cải tiến được những hạn chế của Travis One trong cách dùng cũng như thiết kế. Về thiết kế, Travis Touch sở hữu màn hình cảm ứng kèm với hai nút nhấn vật lý duy nhất. Mọi thao tác sẽ được sử dụng trực tiếp trên máy một cách cụ thể và dễ dàng. Với màn hình cảm ứng rộng, những câu dịch được thể hiện trực tiếp trên màn hình một cách cụ thể và rõ ràng. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Chính vì vậy Travis Touch phù hợp với hầu hết những người dùng dù ở bất kỳ độ tuổi nào

đánh giá travis one và travis touch
Travis One là phiên bản 1 của Travis, được phát triển vào năm 2017

2.3 Tính năng hỗ trợ

Về tính năng hỗ trợ sản phẩm, cả hai sản phẩm đều có tính năng hỗ trợ giống nhau là được tích hợp khả năng phát wifi. Không chỉ có khả năng phiên dịch, máy còn có khả năng phát wifi cho 11 thiết bị sử dụng cùng lúc. Điều này giúp người dùng có thể dùng máy thay thế cho cục phát wifi trong các chuyến đi du lịch hoặc công tác khi quên đem theo.

Bên cạnh tính năng thay thế khả năng phát wifi, máy còn hỗ trợ tính năng lưu trữ lịch sử bản dịch. Hỗ trợ người dùng có thể nghe, xem lại câu đã phiên dịch khi chưa nghe rõ hoặc dùng để học tập khi có thời gian rảnh rỗi. Khi bộ nhớ đầy, máy sẽ tự động xóa những bản dịch cũ và cập nhật những bản dịch mới vào.

Tiếp theo, máy có thể kết nối với wifi, sim 3G/G để sử dụng dữ liệu data hay kết nối bluetooth. Tùy vào nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng, người dùng có thể chọn ra được kết nối phù hợp cho máy. Khi muốn đảm bảo sự riêng tư của cuộc trò chuyện, hai người giao tiếp cho thể sử dụng tai nghe bluetooth để cùng nghe mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đặc biệt, tại Travis Touch còn có thêm khả năng update những phiên bản mới để tăng thêm tính năng cho người dùng. Đối với nhu cầu ngày càng tăng của con người thì những sản phẩm nghệ cũng không ngừng nâng cấp và phục vụ nhu cầu đó. Chính vì vậy, để đáp ứng điều đó Travis Touch cũng không ngừng nâng cấp để phục vụ tốt hơn thông qua những bản update dành cho máy phiên dịch.

 

2.4 Giá bán

Như một điều hiển nhiên, với những tính năng cũng như hỗ trợ nổi bật mà Travis Touch mang lại, chắc chắn rằng giá bán sản phẩm của Travis Touch sẽ nhỉnh hơn so với Travis One.

Tại thị trường hiện nay Travis One đang được bán với giá là: 3.990.000 VNĐ và Travis Touch là 6.990.000 VNĐ. Nhỉnh hơn Travis Touch là 3.000.000 VNĐ nhưng những tính năng mà Travis Touch mang lại là vô cùng nổi bật và vượt trội. Số lượng ngôn ngữ hỗ trợ nhiều hơn và rõ ràng từng nước, thiết kế thông minh và hiện đại. Khi sử dụng không cần giới hạn độ tuổi, có thể mua cho ông, bà, cha mẹ sử dụng mà không lo về rào cản công nghệ và độ tuổi. Đặc biệt, sản phẩm được update tính năng liên tục cho người dùng để theo kịp làng sóng công nghệ ngày càng phát triển. Tốc độ âm thanh sẽ rõ ràng hơn kèm với tốc độ trả bản dịch cũng chuẩn và đúng hơn so với Travis One

3. Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng hai dòng sản phẩm

Thanh Thi (California-Mỹ): tôi là người sống và định cư tại Mỹ. Sau khi đã ổn định mọi việc, tôi dự định sẽ đón mẹ tôi sang cùng sinh sống. Nhưng khá lo lắng về việc rào cản ngôn ngữ sẽ ảnh hưởng đến việc mẹ hòa đồng khi sinh sống tại đây. Tôi quyết định mua máy phiên dịch Travis Touch khi được người quen giới thiệu. Tôi thấy sản phẩm dịch tốt, trả bản dịch chuẩn và hỗ trợ mẹ tôi vô tư giao tiếp thường ngày cùng người Mỹ khi sang đây. Điều này làm tôi an tâm cho bà hơn.

Gia Huy (Tiền Giang): Là chủ doanh nghiệp nhỏ tại Tiền Giang, tôi chuyên làm ăn và buôn bán với thương lái Trung Quốc. Khi chưa mua máy phiên dịch, tôi toàn phải nhờ anh bạn để phiên dịch trong lúc trao đổi. Điều này khá là bất tiện và không có giữ được bí mật trong kinh doanh nên tôi quyết định mua máy phiên dịch Travis Touch để sử dụng. Máy dịch Tiếng Trung rất chuẩn, đối tác của tôi cũng rất thích thú khi sử dụng sản phẩm này.

Thanh Trâm (Sinh viên): Với mục đích ban đầu mua về của tôi là sử dụng cho học tập và du lịch. Vì rất thích đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là Thái Lan nên tôi quyết định mua máy Travis One để sử dụng. Thiết kế máy nhỏ gọn, nằm vừa trong lòng bàn tay có thể giúp dễ dàng mang theo để sử dụng. Máy dịch Tiếng Thái tốt và bổ trợ luyện tập nhiều trong khi học ngôn ngữ. Tôi rất thích khi sở hữu được sản phẩm này.

Nga Đào (Đà Nẵng): là chủ nhà hàng nổi tiếng với nhiều lượt khách từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Pháp.…Hằng ngày, nhà hàng tôi đón tiếp không biết bao nhiêu là lượt khách nước ngoài tới ăn uống. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nhiều loại ngôn ngữ là rất lớn. Và tôi tìm đến sản phẩm máy phiên dịch Travis Touch để giải quyết khó khăn này. Từ ngày có máy phiên dịch này, tôi có thể tự do sử dụng Travis Touch để phiên dịch, trò chuyện và trao đổi cùng khách hàng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng.

so sánh travis one và travis touch
Phiên bản Travis Touch Plus 2019 hoàn thiện hơn về mặt tính năng  và cả thiết kế so với Travis One

 

Các dòng máy phiên dịch tương tự:

Bài viết liên quan:

4. Kết luận

Hy vọng rằng, qua bài viết này người dùng có thể biết và phân biệt được sự khác nhau giữa Travis One và Travis Touch. Từ đó, chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng sử dụng.

Hiện nay, công ty Máy Thông Dịch . Com đang là công ty cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm Travis One và Travis Touch. Nếu đang có nhu cầu được tư vấn và sử dụng sản phẩm máy phiên dịch, bạn có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp công ty Máy Thông Dịch . Com để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

Khi mua sản phẩm tại Máy Thông Dịch . Com, bạn sẽ được đảm bảo với chế độ bảo hành sản phẩm trong 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng. Đặc biệt, công ty chúng tôi còn tặng thêm khuyến mãi là một bao silicon chính hãng Travis và 1 sim 3G/4G sử dụng data miễn phí trong vòng 1 tháng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Công ty Máy Thông Dịch . Com

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng