Top 10 Phần Mềm Luyện Viết Tiếng Anh Hay Nhất 2024

Bạn đang tìm một phần mềm giúp bạn nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh của mình? Giới thiệu 10 app viết đoạn văn tiếng Anh hay nhất hiện nay hỗ trợ cải thiện kỹ năng viết, ngữ pháp, từ vựng hiệu quả. Tham khảo ngay!

GRAMMARLY - APP VIẾT ĐOẠN VĂN TIẾNG ANH

Grammarly là trình kiểm tra và sửa lỗi chính tả tiếng Anh nhà sản xuất Grammarly Inc, đây là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho những bạn muốn nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh mình. Grammarly giúp bạn lỗi chính tả trong suốt quá trình viết tiếng Anh bằng cách phát hiện lỗi sai ngữ pháp, viết sai từ vựng theo văn phong và gạch dưới sau đó hiển thị những gợi ý chính xác. Đặc biệt, app tập viết tiếng Anh này còn hỗ trợ phát âm Mỹ, Canada, Úc. Ứng dụng sử dụng được trên nhiều nền tảng khác nhau.

app viết đoạn văn tiếng anh grammarly

PHẦN MỀM LUYỆN VIẾT TIẾNG ANH - WRITING SKILL

Học Viết Tiếng Anh - Writing Skill là phần mềm không thể thiếu cho bạn đang tập viết tiếng Anh để luyện thi chứng chỉ Toeic, Ielts,.... Writing Skill có chương trình học bài bản chuyên nghiệp được soạn thảo từ những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, với phương pháp học hiện đại cùng hình ảnh minh họa dễ hiểu, nhiều chủ đề và bài học khác nhau giúp các học viên thực hành và ghi nhớ bài hiệu quả.

 

ứng dụng writing skill

MEMRISE - APP TẬP VIẾT TIẾNG ANH

Bạn đang tìm các app luyện viết tiếng Anh theo chủ đề, hay học ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh thì Memrise chính là người bạn đồng hành tốt nhất  bạn ngay lúc này, phần mềm sử dụng phương pháp học hiện đại giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh gấp hai lần so với học trên trường lớp. Memrise còn sở hữu hàng nghìn video ví dụ minh họa, những mẫu câu trong các bài học được thiết kế từ những giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Bài kiểm tra được trò chơi hóa giúp bạn học ngôn ngữ mới thú vị hơn. 

Xem thêm: Phần Mềm Dịch Tiếng Anh

phần mềm memrise

IMPROVE YOUR ENGLISH WRITING SKILLS - APP GIÚP VIẾT ĐOẠN VĂN TIẾNG ANH

Đây ứng dụng tập viết đoạn văn tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao dành cho thiết bị Android, khi phải tiếp thu một ngôn ngữ rất khó để viết đúng chính tả, ngữ pháp, vì vậy Improve your English writing skills sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trên, các bài tập luyện viết được chia thành nhiều cấp độ và trong quá trình rèn luyện, app có tính năng kiểm tra lỗi ngữ pháp trực tiếp trong các bài tập bạn, hỗ trợ bạn tiến bộ nhanh chóng trong thời gian ngắn.

viết topic tiếng anh improve your English writing skills

LUYỆN KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH

Phần mềm luyện viết tiếng Anh hỗ trợ cải thiện kỹ năng viết đáng kẻ, giúp giảm bớt tình trạng viết sai chính tả, lỗi ngữ pháp trong quá trình viết đoạn văn bản. Ứng dụng sở hữu đa dạng nhiều bài học, chủ đề, các cấp độ khác nhau, phù hợp cho những người học mới bắt đầu học tiếng Anh hay đang trong quá trình luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ.

app luyện viết tiếng anh

ỨNG DỤNG BUSUU

Busuu là phần mềm học tiếng Anh online nổi tiếng, đã có hơn 100 triệu người tham gia học ứng dụng có nhiều tính năng thú vị giúp người học nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, tập nói tiếng anh giao tiếp hiệu quả và tiết kiệm nhiều thời gian. Những bài học gồm nhiều cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp, bạn không phải lo ngại vấn đề phải tiếp thu kiến thức quá sức mình. Chỉ cần dành thời gian 30 phút mỗi ngày để tập luyện viết đoạn văn ngắn gọn, trình độ bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.

ứng dụng busuu

SIMPLER - PHẦN MỀM TẬP VIẾT ĐOẠN VĂN NGÔN NGỮ ANH

Simpler là ứng dụng học tiếng Anh dành cho những người mới bắt đầu học ngôn ngữ này, nếu bạn đang tìm một phần mềm học tiếng Anh sau giờ làm việc thay vì phải đến các trung tâm thì Simpler là ứng viên số 1 không thể bỏ qua. Simpler có phương pháp dạy ngữ pháp hiện đại, trực quan cùng với hình ảnh minh họa thú vị, sinh động. Nếu bạn muốn viết tốt bạn cần trau dồi phần ngữ pháp thật nhiều, Simpler sẽ giải thích cách sử dụng các quy tắc, thì, cấu trúc ngữ pháp,... trong tiếng Anh chi tiết giúp những người mới bắt đầu theo học dễ dàng tiếp thu kiến thức.

simpler phần mềm học tiếng anh

PHẦN MỀM JOHNNY GRAMMAR’S WORD CHALLENGE

Học tập viết tiếng Anh, ngữ pháp, từ vựng thông qua các trò chơi điền từ, giải câu đố,....là hình thức học phổ biến đang được áp dụng tại các trung tâm dạy học trên thế giới hiện nay, nếu bạn không có nhiều thời gian đến trung tâm thì Johnny Grammar’s word Challenge sẽ hỗ trợ bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ tại nhà hữu ích.
Johnny Grammar’s word Challenge bao gồm các bài tập trắc nghiệm kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp, từ vựng, cách viết câu, bài kiểm tra nhanh 60s với nhiều chủ đề gần gũi với đời sống hằng ngày như: ăn uống, mua sắm, du lịch,.....

phần mềm johnny grammars word challenge

PHẦN MỀM ENGLISH WRITING

Kỹ năng viết là một trong bốn kỹ năng khó nhất những cũng quan trọng nhất trong tiếng Anh, viết đúng một đoạn văn bản đòi hỏi bạn cần thành thạo ngữ pháp, chú ý lỗi chính tả, đặt dấu câu đúng chỗ. English Writing là phần mềm sẽ giúp bạn cải thiện những khó khăn đó sau một thời gian kiên trì học tập tại app và bạn sẽ có thể viết được đoạn văn ngắn, viết bài luận, email,..... 

phần mềm english writing

ỨNG DỤNG IELTS WRITING

IELTS Writing cung cấp dữ liệu hữu ích và miễn phí cho những bạn đang nâng cao kỹ thuật viết tiếng Anh luyện thi Ielts, IELTS Writing có những bài thi thử, hãy dành thời gian mỗi ngày một chút chọn kỹ năng viết IELTS để tập luyện, các bài tập viết bao gồm: mẫu đồ thị, mẫu bài luận, câu hỏi đáp, bài tập ngữ pháp,... chắc chắn sẽ giúp nâng cao kỹ năng viết trong thời gian ngắn nhất.

ứng dụng ielts writing

KẾT LUẬN

Trên đây là một số phần mềm rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh tốt nhất, hi vọng các bạn chọn được cho mình một ứng dụng phù hợp để học tiếng Anh hoàn thiện các kỹ năng quan trọng cần thiết cho mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ bán hàng
Video sản phẩm
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus - Dịch Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Khách Du Lịch Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Dùng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch OFFLINE Tiếng Việt Tốt Nhất Thế Giới - Giao Tiếp Với Du Khách Nước Ngoài ở Công Viên
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ || Dịch Ngoại Tuyến 17 Ngôn Ngữ Có Tiếng Việt Chỉ 0.2s
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
SO SÁNH 3 Dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+, Atalk Go & Atalk One | Máy Phiên Dịch Nào Tốt?
Liên kết với chúng tôi
×
Đăng ký đặt hàng